Tin mới Tin công nghệ

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1197 lượt xem

Máy ảnh

Xiaomi Redmi Note 4 có camera chính 13MP với khẩu độ f / 2.0, có vẻ như hạ cấp từ máy ảnh 16MP, f / 2.0 của Redmi Note 3. Cả hai model đều có tính năng tự động nhận diện pha và dual-LED, hai tông màu đèn flash và đầu ra tại video 1080p.


Camera selfie có cảm biến 5MP và khẩu độ f / 2.0, và bây giờ độ phân giải video hàng đầu mà nó hỗ trợ là 1080p (kiểu Helio được hỗ trợ lên tới 720p).

Giao diện máy ảnh sạch sẽ và dễ sử dụng. Nó cung cấp một hiệu ứng màu sắc trực tiếp xem trước, cảnh và một chế độ tự động cấp hình ảnh (bằng cách cắt chúng - giữ cho máy ảnh thẳng  để có được độ phân giải cao nhất).

Khi Chế độ làm đẹp được bật, bạn có thể cho điện thoại đoán tuổi và giới tính của bạn (điều này có thể tâng bốc hoặc nó có thể là tính năng đầu tiên bạn tắt - nó có xu hướng đoán cao)

.Có chế độ Thủ công chỉ cho phép bạn kiểm soát cân bằng ISO và Trắng, bạn không thể thay đổi tốc độ cửa trập hoặc lấy nét bằng tay.

Các Xiaomi Redmi Note 4 hình ảnh đi ra mềm - có chi tiết trong đó, nhưng một số của nó bị phá hủy bởi tiếng ồn. Phạm vi năng động là tốt, trình bày tán lá thậm chí còn tốt hơn, trong khi các màu sắc chính xác và đôi khi vui vẻ bão hòa.

Ảnh chụp cận cảnh thật tuyệt vời, nhưng nếu bạn đang chụp các tòa nhà hoặc cảnh quan không mong đợi nhiều - chi tiết được giải quyết rất khiêm tốn và mức độ tiếng ồn cao sẽ trở thành vấn đề ngay cả đối với các hình ảnh được hạ xuống dành cho các mạng xã hội.

Không giống như một số mô hình Redmi trước đây, chúng tôi không có bất kỳ vấn đề tập trung nào với Redmi Note 4 với Snapdragon. Lấy nét tự động lấy nét theo pha của nó nhấn đúng mục tiêu mỗi lần.

Xiaomi Redmi Note 4 mẫu camera 13MP

Chúng tôi đã thử nghiệm chế độ HDR và thấy nó quá thận trọng. Nó làm tăng độ tương phản của các khu vực tối của bức ảnh, làm cho một số bộ phận sáng hơn nhưng cũng có một số bộ phận được đẩy sang màu đen tinh khiết. Chế độ HDR cũng không làm nổi bật nhiều điểm nổi bật. Nếu bất cứ điều gì, nó gây ra nhiều blowout.

Xiaomi Redmi Note 4 ảnh: Bình thường HDR

Xiaomi Redmi Lưu ý 2 ảnh: Bình thường  HDR Các mẫu ánh sáng yếu là không có gì đặc biệt, nhưng chế độ Ban đêm có thể làm bạn ngạc nhiên. Nó làm giảm tiếng ồn đến một mức độ rất chấp nhận được và bạn có thể muốn bật nó khi chụp trong bóng tối.

Mẫu ánh sáng yếu: Thường xuyên • Chế độ ban đêm.

Chế độ Toàn cảnh không thể gây ấn tượng. Độ phân giải rất tốt (hình ảnh cao ~ 1.800px) và các đường khâu không có vấn đề gì lớn, nhưng ảnh toàn cảnh quá mềm.



Tin khác:

- Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là một trong những smartphone đáng chú ý

- Đánh giá chi tiết XiaoMi Redmi Note3:Máy ảnh, thời lượng pin

Xem bình luận