0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết XiaoMi Redmi Note3:Máy ảnh, thời lượng pin

Tùng Nguyễn 6 năm trước 987 lượt xem

xiaomi-redmi-note3-xdamobile.gif

Xiaomi Redmi Note 3 - Máy ảnh


Với chiếc máy chụp ảnh 13 megapixel, Redmi Note 3 là rất nhiều ở tầm trung khi nói đến sức mạnh nhiếp ảnh. Tự hào với khẩu độ f / 2.2, tự động lấy nét theo pha và đèn flash LED kép, nó tạo ra những bức ảnh chấp nhận được nhưng thiếu yếu tố “wow” bạn liên kết với các điện thoại Android mới nhất.

xiaomi-redmi-3-xdamobile.gif

Chi tiết giòn, với màu sắc đẹp

Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt rất dễ chịu, nhưng trong môi trường tối hơn, có một khoảng dừng ngắn trước khi chụp ảnh. Bật HDR cũng kích hoạt thời gian chụp còn lâu hơn, nhưng chế độ này là cần thiết trong một số trường hợp nhất định, nơi bạn có độ tương phản ánh sáng cao; giống như rất nhiều điện thoại camera, Redmi Note 3 đấu tranh với thời điểm phơi sáng phù hợp.


XIAOMI-xdamobile.gif


Các bức ảnh ánh sáng thấp hơn là được, nhưng có rất nhiều ứng dụng chậm.

Quay video được giới hạn ở 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây, đây là tiêu chuẩn khá nhiều trên thiết bị có phạm vi ngân sách nhưng chất lượng video hơi đáng thất vọng. Đối với những người nghiện ảnh tự sướng, có một người chụp ảnh 5 megapixel phía trước đủ loại để đoán tuổi của chủ đề, dẫn đến nhiều khoảnh khắc xấu hổ - và đáng chú ý là ít trường hợp của bản ngã bị thổi phồng.

Xiaomi Redmi Note 3 - Tuổi thọ pin

Với pin 4.000mAh mạnh mẽ, Redmi Note 3 có khả năng vượt qua cả ngày sử dụng vừa phải. Thử nghiệm pin của chúng tôi - bao gồm phát trực tuyến video HD từ Netflix trong một giờ với độ sáng màn hình đầy đủ và âm lượng được bật lên - đã cạn kiệt pin của Redmi Note 3 khoảng 9%. Đáng buồn thay, sạc nhanh không được bao gồm, nhưng kích thước của pin có nghĩa là bạn sẽ không cần phải sạc pin suốt cả ngày.

Untitled-4-xdamobile.gif

Redmi Note 3 có các tùy chọn bộ nhớ 16 và 32GB nhưng không có cách nào để thêm vào tổng số đó vì thiếu thẻ nhớ microSD. Do mô hình dung lượng lớn hơn có 3GB RAM thay vì 2GB, nên chọn lựa nếu bạn có đủ khả năng.

Bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 3 

Mặc dù nó không phải là khá ấn tượng như stablemate của nó, Xiaomi Mi5, Redmi Note 3 vẫn đánh bại khá nhiều mọi điện thoại khác trong phạm vi giá của nó.

Sự vắng mặt của NFC và màn hình hơi yếu và máy ảnh là sự thất vọng, nhưng khó có thể được coi là đối phó-breakers khi bạn đưa vào tài khoản các điểm giá cả ngân sách.

Thân máy bằng kim loại của điện thoại và bộ vi xử lý cao cấp cho thiết bị một cảm giác cao cấp hơn là bù đắp cho những thiếu sót ở nơi khác, và giao diện người dùng MIUI tùy chỉnh của Xiaomi có những tính năng độc đáo. khả năng tương thích hoàn toàn với hệ sinh thái khá lớn của ứng dụng Android.





Tin khác:

- Đánh giá chi tiết camera Xiaomi RedMi note4: lùi một bước tiến hai bước

- Đánh giá Samsung Galaxy S7: Phần mềm và trò chơi

987 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn