0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là một trong những smartphone đáng chú ý

Tùng Nguyễn 6 năm trước 952 lượt xem

samsung_s7_edge_jpg.gif

Ưu điểm

Máy hiển thị hình ảnh rất tuyệt , màu sắc tươi sáng,trong trẻo, chi tiết độ sắc nét cao. Khi sử dụng ngoài trời mình cảm vẫn cảm thấy rất hài lòng vì máy vẫn hiển thị được rất rõ và trong, không bị lóa như một vài thiết bị trước mà mình đã từng sử dụng. Một số tính năng Edge hữu ích đáng kinh ngạc , máy ảnh tuyệt vời

Phán quyết

Một cải tiến rõ ràng so với S6 Edge, nhưng thế hệ hiện tại của Samsung vẫn cần được mài sắc hơn nữa

Mặc dù Galaxy S8 mới hơn được thưởng thức sự chú ý, Galaxy S7 Edge của Samsung vẫn là một chiếc điện thoại hoàn toàn phi thường. Đó là sự thật rằng nó thiếu hiển thị ưa thích mà anh chị em mới hơn của nó tự hào, nhưng hàng đầu năm 2016 của Samsung vẫn có nhiều tính năng để giới thiệu nó.

Màn hình cong

Dòng tiêu đề lớn ở đây là màn hình cạnh cong. Các bảng điều khiển chính nó là dự đoán đáng yêu, với văn bản pin-sắc nét và độ tương phản tuyệt vời. Bảng điều khiển AMOLED đảm bảo rằng màu sắc tươi sáng và sống động, mặc dù chúng tôi nhận thấy rằng chúng chỉ là một cảm ứng quá bão hòa.

Nó sử dụng độ phân giải 2560x1440 QHD thay vì 1080p và trong khi nó không mang lại lợi ích lớn về độ trung thực trực quan trên thiết bị nhỏ này, nó chắc chắn đáng chú ý khi xem phim và video clip.

Đó là một màn hình hiển thị tuyệt đẹp tổng thể và một trong đó thậm chí còn hấp dẫn hơn bởi các đường cong tinh tế của màn hình. Đó là phần lớn mỹ phẩm, mặc dù Samsung đã bao gồm một số chức năng để thử và làm cho nó phần nào hữu ích. Cạnh sẽ hiển thị đồng hồ luôn bật, vì vậy bạn không phải tự kiểm tra thời gian vào giữa đêm và bạn có thể vuốt vào từ cạnh để hiển thị các phím tắt và tiện ích con, như danh sách các ứng dụng yêu thích và địa chỉ liên hệ.

samsung_s7_00edge_jpg.gif

Ngoài ra còn có một biểu tượng giữ bảng mới cho phép bạn truy cập nhanh các tác vụ cụ thể trong một số ứng dụng nhất định, chẳng hạn như tạo liên hệ trong sổ địa chỉ của Samsung, tìm kiếm mục lịch trong Lịch S hoặc chụp ảnh tự sướng bằng ứng dụng máy ảnh của Samsung. Blackberry Priv có các biểu tượng tác vụ cụ thể tương tự, nhưng những biểu tượng này nằm trên màn hình chính tiêu chuẩn. Đó là một tính năng hữu ích, nhưng cũng như với nhiều tính năng phần mềm khác dành riêng cho Galaxy của Samsung, chúng tôi lo ngại sẽ có ít sự hỗ trợ của bên thứ ba.

Vỏ bọc

S7 Edge có vỏ bọc quyến rũ trông rất giống với một trong những tiêu chuẩn, màn hình phẳng S7 với một trở lại kính, một sự lựa chọn của màu sắc pearlescent khác nhau và một vành kim loại chạy xung quanh các cạnh. Sau này là đáng chú ý hẹp hơn trên Edge đó, kết hợp với chu vi của S7 Edge, làm cho nó cảm thấy trơn trượt hơn, bấp bênh và khó chịu trong tay hơn S7.

Đối mặt với những vấn đề xử lý này, sự dễ dàng mà vỏ bọc kính chọn lên vân tay bị nhòe ít gây phiền phức hơn nhiều so với việc so sánh. Giống như S6 Edge, S7 Edge có pin kín nhưng bây giờ bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm bộ nhớ bằng thẻ micro SD - chúng có cùng khay như thẻ nano SIM.

Không giống như S6 Edge, S7 Edge không thấm nước miễn là nó chìm trong không quá 30 phút và không sâu hơn khoảng một mét rưỡi. Sẽ là vô tình để đẩy vận may của bạn đi bơi, nhưng nó sẽ tồn tại mưa, đổ đồ uống và vũng nước một cách dễ dàng.

Máy ảnh

Máy ảnh 12 megapixel ổn định quang học của S7 Edge chắc chắn là một thành công. Nó có khẩu độ f1.7 rộng với khả năng tự động lấy nét nhanh; các điểm ảnh lớn của cảm biến kết hợp với một số kết quả xử lý hình ảnh thông minh, không xâm nhập trong các hình ảnh chi tiết, sắc nét và cân bằng - ngay cả khi có ánh sáng yếu. Đúng là lấy nét tự động nhanh không phải lúc nào cũng chính xác và bokeh của ống kính khẩu độ rộng không hài lòng như những gì bạn đạt được với ống kính CSC tương đương. Mặc dù vậy, nó là một chiếc máy ảnh tuyệt vời và vẫn là một trong những tay chơi giỏi nhất.

samsung_s7_edge_jpg-xdamobile.gif

Mặc dù camera phía trước có độ phân giải thấp hơn năm megapixel, nhưng điều này chắc chắn là đủ cho hội nghị truyền hình - đặc biệt khi nó được kết hợp với khẩu độ rộng giống như camera phía sau. Liên kết yếu trong chất lượng hội nghị truyền hình mà bạn có thể gặp phải có nhiều khả năng đến từ góc chụp, điều kiện ánh sáng và tốc độ kết nối thay vì chất lượng camera phía trước.

Bộ xử lý và tuổi thọ pin

Samsung thực hiện một thỏa thuận lớn về pin 3600mAh trong S7 Edge so với pin 3000mAh trong đồng bằng S7, nhưng dung lượng pin thô chỉ là một phần của một phương trình liên khóa, phức tạp. Tuổi thọ pin cũng phụ thuộc vào bộ xử lý, tối ưu hóa màn hình và phần mềm cũng như dung lượng pin. S7 Edge dẫn đầu gói trong bài kiểm tra phát lại video của chúng tôi, kéo dài 18 giờ và 45 phút, và nó được hỗ trợ trong việc sử dụng hàng ngày.

Khi được kết nối với mạng 3G của O2 ở trung tâm Luân Đôn và được sử dụng cho kết hợp vừa phải các cuộc gọi điện thoại, duyệt web, GPS và chụp ảnh, pin được quản lý trong 24 giờ qua. Đó là một kết quả tuyệt vời, đặc biệt là màn hình yêu cầu của S8 và các thành phần bên trong.

UK S7 Edge phablets được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi Exynos 8890. Bốn lõi chạy ở tốc độ 2.3GHz và xử lý các nhiệm vụ đòi hỏi, trong khi bốn lõi 1.6GHz mạnh mẽ hơn nhưng hiệu quả năng lượng hơn để xử lý các tác vụ ít vất vả hơn và nên tiết kiệm pin khi đang ở đó. Nó bắt đầu lên đỉnh của các bảng xếp hạng trong các bài kiểm tra hiệu năng đa lõi đòi hỏi của chúng tôi, nhưng bị tụt lại trong các thử nghiệm lõi đơn, trong đó lõi kép A9 trong iPhone 6s và 6s Plus đã vượt lên trên nó. Trong cả hai trường hợp, 8890 vẫn làm cho S7 Edge trở thành một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất hiện có.

ssamsung_s7_edge_jpg-xdamobile.gif

Như với bất kỳ điện thoại thông minh nào có công suất cao, có khả năng quá nóng. Samsung tuyên bố hệ thống watercooling của nó, một đầu tiên cho một chiếc điện thoại, chăm sóc này. Cả hai đều dễ cười khi cần thiết cho kỹ thuật cực đoan như vậy và khó đánh giá mức độ hiệu quả của nó. S7 Edge đôi khi trở nên đáng chú ý, nhưng không đáng báo động, ấm áp khi sử dụng bình thường.

Nó chỉ bao giờ trở nên khó chịu nóng khi chạm vào khi chúng tôi thực sự đẩy nó, hoặc khi chơi game trong thời gian dài hoặc khi được sử dụng để cấp nguồn cho tai nghe Samsung Gear VR. Thật an toàn để nói rằng quá nóng không phải là một vấn đề trong việc sử dụng hàng ngày mặc dù, mặc dù hồ sơ theo dõi bùng nổ của một số thiết bị khác của Samsung.

Phán quyết

Mặc dù bị Galaxy S8 vượt qua kỹ thuật, Galaxy S7 Edge vẫn là một chiếc điện thoại thực sự phi thường. Nó đủ mạnh để theo kịp bạn bất kể bạn đang làm gì và nó có một trong những camera tốt nhất xung quanh.

Nó có thể không hoàn toàn được trên các cạnh chảy máu nữa, nhưng Galaxy S7 Edge vẫn là một smartphone tuyệt đẹp

Thông số kỹ thuật:

Màn hình:

Super AMOLED, 5.5", Quad HD (2K)

Hệ điều hành:

Android 6.0 (Marshmallow)

Camera sau:

12 MP

Camera trước:

5 MP

CPU:

Exynos 8890 8 nhân 64-bit

RAM:

4 GB

Bộ nhớ trong:

32 GB

Thẻ nhớ:

MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM:

2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G

Dung lượng pin:

3600 mAh

Tin khác:

- Đánh giá Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

- Đánh giá chi tiết camera Xiaomi RedMi note4: lùi một bước tiến hai bước

952 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn