Tin mới Tin công nghệ

Phương Mai 5 năm trước 1416 lượt xem

Ảnh minh họa

Smartphone tương lai của Samsung có thể đi kèm với màn hình không viền. Thậm chí các viền cạnh xung quanh cũng được sử dụng như là 1 màn hình bổ sung với các nút điều khiển cảm ứng.Hình ảnh một smartphone như vậy đã xuất hiện trong một bằng sáng chế mới của Samsung vừa bị phát hiện có mặt tại WIPO (Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới).

Tài liệu đệ trình tại WIPO đề cập đến smartphone màn hình gập, nhưng không có chi tiết nào liên quan đến các viền cạnh của máy, cho dù ở các viền cạnh vẫn hiển thị các biểu tượng, nút bấm… Đặc biệt hơn, smartphone trong bằng sáng chế còn tích hợp loa, cảm biến và camera trước ở bên dưới màn hình.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm cũng như cổng USB-C. Điều này cho thấy máy sẽ sạc và truyền tải dữ liệu, âm thanh không dây. Nhưng cũng có thể bằng sáng chế đã lược bỏ những chi tiết trên.

Cuối cùng, tài liệu Samsung còn tiết lộ smartphone có thể có các yếu tố hình thức khác nhau, hình chữ nhật, đa giác… Hy vọng khoàng 3-4 năm nữa, 1 smartphone như vậy sẽ trở thành thực tế.

Tin khác:

- Vivo Y91i ra mắt: Chip Snapdragon 439, pin 4.030 mAh, màu Gradient

- Foxconn đang xem xét mở nhà máy sản xuất iPhone tại Việt Nam

Xem bình luận