0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá iPhone 6 phiên bản 16Gb giá dưới 3 triệu

Tùng Nguyễn 6 năm trước 945 lượt xem

Siêu phẩm iPhone 6 ngót nghét gần 3 tuổi rưỡi, được xda mobile đang bán với mức giá dưới 3 triệu đồng. Mức giá quá hời cho tín đồ apple



Siêu phẩm iPhone 6 ngót nghét gần 3 tuổi rưỡi, với giá chính hãng dưới3 triệu đồng. Vậy iPhone 6 sau hơn 3 năm sử dụng còn có tốt?

Ưu:

Thiết kế gọn gàng, dễ thao tác một tay

Màn hình hiển thị tốt

Camera chất lượng

Hiệu năng ổn định, phục vụ lâu dài

Nhược:

Thời lượng pin trung bình

Cấu hình không ấn tượng

Mức giá khó cạnh tranh

Vẫn thiết kế ấy, vẫn đẳng cấp ấy

Tương tự như các phiên bản khác, iPhone 6 16 GB vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh bo cong mềm mại nhất có thể. iPhone 6 cho đến hiện nay vẫn thuộc vào những chiếc máy có kích thước nhỏ, mỏng nhẹ và tiện lợi khi thao tác bằng một tay.

Vẫn thiết kế ấy, vẫn đẳng cấp ấy

Tương tự như các phiên bản khác, iPhone 6 16GB vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh bo cong mềm mại nhất có thể. iPhone 6 cho đến hiện nay vẫn thuộc vào những chiếc máy có kích thước nhỏ, mỏng nhẹ và tiện lợi khi thao tác bằng một tay.

iphone-6-danh-gia.jpg

Mức độ hoàn thiện của iPhone 6 mình đánh giá khá, nếu không tính các "phốt" như tróc sơn này nọ thì đây là chiếc smartphone đáp ứng tốt cho bạn 2 năm nữa.

iphone-6-01-xda-mobile.jpg

Dù ra mắt 3 năm rưỡi, iPhone 6 tất nhiên vẫn được trang bị tính năng bảo mật vân tay thời thượng. Tốc độ nhận và hoạt động vẫn hiệu quả, hiển nhiên không thể nhanh bằng iPhone 7 hay Galaxy S7 nhưng vẫn đủ đáp ứng.

Màn hình tỉ lệ vàng cùng chất lượng hiển thị tốt

Thị trường smartphone màn hình nhỏ hiện vẫn đang hiếm hoi và hầu như bị chiếm giữ bởi iPhone. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone chính hãng có màn hình nhỏ, kích thước 4.7 inch iPhone 6 32 GB là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

iphone-6-02-xda-mobile.jpg

Được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải chỉ ở mức HD với 750x1334 pixel nhưng chất lượng hiển thị trên màn hình 4.7 không hề thua kém chiếc máy Full HD nào trong phân khúc. Điểm tạo nên trải nghiệm khác biệt ở màn hình iPhone 6 chính là giao diện UX/UI giúp tối ưu tấm nền tốt hơn.

Dung lượng nhiều hơn, thoải mái lưu trữ

Mình thấy khá hay khi Apple "làm mới" iPhone 6 với phiên bản 16 GB, dung lượng này được xem là vừa tạm đủ và đáp ứng tốt những nhu cầu thường ngày của một người dùng cơ bản cho đến lâu dài.

iphone-6-03-xda-mobile.jpg

Với 16 GB, người dùng có thể khả dụng vào khoảng 13 GB thoải mái cài nhiều app, lưu nhiều hình và nhạc hơn.

Hiệu năng vẫn ổn, camera vẫn chất.

iPhone 6 vẫn trang bị con chip A8 cùng 1 GB RAM, cho đến 2017 thì mình đánh giá  hoạt động tương đối ổn định nhờ vào sự tối ưu tuyệt vời của iOS. Các lỗi từng có khi lên iOS 10 đã hoàn toàn được fix, ổn định và hoạt động mượt mà hơn trên phiên bản 10.3.3.

iphone-6-04-xda-mobile.jpg

Tuy nhiên, với 2018 thì dung lượng RAM 1 GB là không đủ để duy trì khả năng đa nhiệm khi các ứng dụng ngày càng nặng hơn. Nếu các bạn không tin và nói mình dìm iPhone 6 thì có thể xem theo đường link bên dưới.

Về phần camera, đối với người dùng cơ bản cần một chiếc smartphone 8 MP - F/2.2 cùng khả năng chụp và lưu ảnh "trăm phát trăm trúng" thì iPhone 6 vẫn đáp ứng tốt.

iphone-6-05-xda-mobile.jpg

Tốc độ lấy nét ổn, cân bằng trắng và tối ưu lấy sáng là những ưu điểm từ trước đến nay. Nếu đầu tư "sống ảo" một chút, bạn dễ dàng có được những tấm hình chất lượng từ iPhone 6 thôi.

Một vài hình ảnh mình chụp từ iPhone 6, chắc mình không cần đánh giá quá nhiều

Thời lượng pin không quá ấn tượng, đủ dùng cho ngày làm việc công sở

Các thiết bị iPhone đều không đánh giá quá cao ở thời lượng sử dụng pin, và viên pin 1.810 mAh trên iPhone 6

iphone-6-06-xda-mobile.jpg

Việc sống chung với ổ điện hay sạc dự phòng là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng iPhone 6 với cường độ cao hay những chuyến du lịch.

Với 10 triệu, iPhone 6 16 GB liệu có thiết thực?

Với mức giá dưới 3 triệu, sự lựa chọn của người dùng ở một thiết bị ổn định, sử dụng lâu dài cùng màn hình nhỏ gọn bó hẹp khá nhiều ở iPhone 6, iPhone SE hay thậm chí là iPhone 5S. Tuy nhiên, iPhone 5S thì quá lỗi thời còn iPhone SE quá nhỏ.

iphone-6-07-xda-mobile.jpg

Tuy nhiên, với mức giá dưới 3 triệu thì người dùng hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn hợp lí hơn trong năm 2018.

Vậy các bạn thì sao? Có lựa chọn iPhone 6 phiên bản 16 GB trong năm 2018 này không? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

Tin khác:

- Google Map đã có dẫn đường dành cho xe máy!

- Samsung Galaxy A8 và A8 Plus chính thức lên đời Android 8 Oreo

945 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

1 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Tomy Nguyên

    Dùng pin có máy hết không nhỉ ?

    Trả lời10-04-2019 14:04:02
Tư vấn