Tin mới Tin công nghệ

Tùng Nguyễn 6 năm trước 4006 lượt xem

Dự kiến, chiếc flagship của LG sẽ được trình làng vào cuối tháng 4 này và theo thông tin mới đến từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass thì thiết bị này sẽ mang tên gọi là LG G7 ThinQ.

Vào hồi đầu năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tiết lộ họ sẽ bỏ qua việc tiếp tục xây dựng thương hiệu G-series để ủng hộ một tên gọi mới hơn. 

Hãng đã sử dụng nhãn hiệu ThinQ cho các sản phẩm điện tử gia đình thông minh của mình trong một khoảng thời gian. Và cách đây không lâu, LG đã dùng cách đặt tên này trên một chiếc smartphone là LG V30S ThinQ.

Nhãn hiệu ThinQ trong V30S nhằm nhấn mạnh đến trí tuệ thông minh nhân tạo AI, chẳng hạn trong camera tính năng AI sẽ giúp thiết bị tự động chuyển sang chế độ chụp tối ưu dựa trên điều kiện ánh sáng. V30S cũng có khả năng kiểm soát các thiết bị điện tử gia đình thông minh của LG và có các lệnh trợ lý ảo Google Assistant độc quyền.

Có thể, LG G7 cũng được thay đổi tên gọi về mặt thương hiệu. Về phần cứng, những rò rỉ gần đây cho biết LG G7 sẽ có thiết kế "tai thỏ", bộ vi xử lý Snapdragon 845, màn hình MLED+, cụm camera kép 16 MP,  6 GB bộ nhớ RAM, viên pin 3.300 mAh với tính năng sạc không dây.


Tin khác:

- Đánh giá LG G3 Cat.6 F460

- Xiaom Mi 7 xuất hiện với notch tai thỏ và cảm biến vân tay trong màn hình

Xem bình luận