0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Xiaomi ra mắt tai nghe bluetooth AirDots giá 700.000 đồng

nghia 5 năm trước 1113 lượt xem

tai-nghe-1.gif

Xiaomi ra mắt tai nghe bluetooth AirDots: True wireless, Bluetooth 5.0, pin 4 tiếng, giá 700.000 đồng

Với mức giá chỉ bằng 1/5 AirPods, tai nghe không dây AirDots của Xiaomi là một phụ kiện rất đáng để người dùng quan tâm.

Xiaomi mới đây đã cho ra mắt chiếc tai nghe Airpods công bố tai nghe không dây mới mang tên “AirDots”. Được gọi là phiên bản sao chép mẫu tai nghe thành công của “Apple AirPods”. Cái tên làm người ta lầm tưởng với thương hiệu chất lượng cao của Apple, phiên bản thế hệ mới của Xiaomi có những tính năng khá giống với AirPods nhưng chỉ với mức giá 30USD vô cùng rẻ.

tainghe-2.gif

AirDots được thiết kế theo kiểu “true wireless” như AirPods, là khi hai tai hoạt động riêng rẽ và được kết nối Bluetooth. Mặc dù vậy, thiết kế của AirDots có phần bớt “thừa thãi” hơn AirPods và nằm trọn trong tai của bạn. Mỗi bên tai phone của AirDots có trọng lượng 7.2g.

Phía cạnh bên ở mỗi bên tai sẽ là 1 mặt cảm ứng cho phép người dùng có những tác vụ cơ bản để điều khiển nhạc. Người dùng có thể chạm vào nó để điều khiển nhạc (bài hát trước/tiếp theo), nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo.

tainghe-3.gif

Hệ thống Bluetooth mà AirDots sử dụng là công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất, thậm chí còn mới hơn cả chuẩn Bluetooth 4.0 của AirPods. Công nghệ này giúp AirDots tiết kiệm pin, kéo dài thời gian sử dụng và mở rộng khoảng cách.

Trong hộp phụ kiện của Xiaomi có vẻ như lớn hơn hộp sạc của AirPods khá nhiều. AirDots có thời lượng pin 4 tiếng khi sử dụng cả hai tai cùng một lúc, còn khi chỉ sử dụng một bên tai là 5 tiếng. Trong khi đó, hộp sạc có khả năng cung cấp thời lượng pin 12 tiếng, tức là có thể sạc cho AirDots 3 lần.

AirDots có giá 200 NDT, tương đương gần 700.000 đồng. Với mức giá này, AirDots rẻ chỉ bằng 1/5 AirPods của Apple. Chiếc tai nghe này sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 11/11 tới. Hiện Xiaomi chưa công bố kế hoạch bán ra ở các quốc gia khác nên nếu về Việt Nam sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho bạn.


Tin khác:

- Nokia TA-1114 với dung lượng pin 800 mAh được TENAA chứng nhận

- LG Q9 được cơ quan NRRA của Hàn Quốc chứng nhận

1113 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn