0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Xiaomi Mi4: Pin có dùng được một ngày không?

Nhật Minh 6 năm trước 1195 lượt xem

xiaomi-mi4-xdamobile.gif

Xiaomi Mi4 đang là smartphone gây chú ý nhất trong tầm giá 3 triệu đồng hiện nay nhờ sở hữu thiết kế khung kim loại và cấu hình mạnh. Ở khoản pin, máy cũng có dung lượng khá lớn: 3080 mAh.

Xiaomi Mi4 không phải là smartphone mới. Máy ra mắt thị trường từ giữa năm 2014, cách đây khoảng 2 năm. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn gây bất ngờ khi vừa được bán chính hãng chỉ với 1,6 triệu đồng bởi cả thiết kế và cấu hình của máy rất hấp dẫn khi so với những sản phẩm cùng tầm giá hiện nay. Điều này dễ hiểu bởi Mi4 là smartphone đầu bảng của Xiaomi vào thời điểm ra mắt giữa năm 2014. Mức giá 1,6 triệu đồng của Mi4 chính hãng hiện nay.

mi4-xdamobile.gif

Mi4 vừa được bán chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm chúng tôi sử dụng trong bài đánh giá lấy từ hệ thống Xdamobile với giá 1,6 triệu đồng, rẻ hơn so với giá công bố của hãng.

Chiếc Xiaomi Mi4 chính hãng là phiên bản có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, không có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Các cấu hình khác gồm màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD (mật độ điểm ảnh 441 PPI), vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, camera sau 13MP, camera trước 8MP, hỗ trợ LTE, một SIM chuẩn micro, chạy MIUI 7 dựa trên Android 4.4.

xiaomi-xdamobile.gif

Xiaomi Mi4 chính hãng có pin dung lượng 3080 mAh

Về thời lượng pin, kết quả đánh giá với hoạt động xem phim, lướt web và chơi game giả lập trên phần mềm đo hiệu năng GFX Bench của Xiaomi Mi4 đều đạt mức khá, tương đương những smartphone có pin ổn như Sony Xperia M4 Aqua. Những người sử dụng cường độ không quá cao có thể yên tâm sử dụng đủ ngày mà không phải sạc giữa chừng.

thoigianxemphim-mi4-xdamobile.gif

Xem phim HD offline ở điều kiện độ sáng thiết lập ở mức 70%, tính từ lúc pin đầy đến khi còn 10%

Về phương pháp đo pin, ở hoạt động xem phim và lướt web, Chúng tôi đánh giá trong điều kiện độ sáng màn hình thiết lập ở mức khoảng 70% và âm lượng cũng ở mức 70%. Nếu bạn có thói quen sử dụng điện thoại ở độ sáng màn hình thấp hơn thì thời lượng pin có thể còn kéo dài thêm chút nữa. Ngoài ra, ở cả 3 hoạt động (lướt web, xem phim và chơi game giả lập) thì chúng tôi đều tính thời gian từ lúc pin sạc đầy 100% đến khi còn 10% thì dừng. Mức pin còn lại 10% là ngưỡng mà người dùng smartphone bắt đầu phải sử dụng các biện pháp tiết kiệm pin triệt để nếu chưa có điều kiện sạc lại.

fullbox-xiaomi-mi4-xdamobile.gif

Với dung lượng pin tới 3080 mAh, kết quả pin thực tế của Xiaomi Mi4 không có gì bất ngờ và không cao so với dung lượng pin bởi máy phải gánh màn hình Full-HD. Về thời gian sạc, củ sạc đi kèm của Mi4 là củ sạc nhanh Quick Charge 2.0 với khả năng sạc tới 9V/1,2A. Tuy vậy, hơi bất ngờ là thời gian sạc vẫn khá lâu, mất khoảng 2,5 giờ mới đầy pin.

Tin khác:

- Sam Sung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 và Galaxy S10 công nghệ camera ISOCELL Plus

- HTC One M9 với thời lượng pin tương đối ổn

1195 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn