0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Với khả năng chống nước thì LG G5 vẫn còn rất hạn chế.

Nhật Minh 6 năm trước 1102 lượt xem

lg-g5-xdamobile.gif

LG G5 được mọi người biết tới là dòng điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu hiện nay của ông chủ Hàn Quốc LG. Sản phẩm này được tung ra thị trường hồi đầu năm 2016 cùng thời điểm với chiếc Samsung Galaxy S7 tới từ Samsung.

G5 cũng chính là đối thủ nặng ký của chiếc Galaxy S7. Được xem là quân át chủ bài của LG trên thị trường smartphone năm nay thế nưng G5 lại thiếu đi những tính năng quan trọng khiến cho sản phẩm này cạnh tranh kém sơn so với những đối thủ nặng ký.

g5-xdamobile.gif

LG G5 được biết tới là dòng điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu hiện nay.

Hạn chế với khả năng chống nước.

Nhược điểm lớn nhất của chiếc điện thoại thông minh LG G5 đó là thiếu đi tính năng chống nước. Trong khi đó, các đối thủ chính của G5 như chiếc iPhone 7 hay Samsung Galaxy S7 đều được trang bị tính năng chống nước vượt trội.

lg01-xdamobile.gif

Sản phẩm này được tung ra thị trường hồi đầu năm nay cùng thời điểm với chiếc S7.

Thiếu đi tính năng chống nước khiến cho G5 rất dễ bị chết máy nếu để dính nước, khiến cho người dùng không thể sử dụng trong trời mưa hay khi bơi, đây có thể xem là hạn chế lớn trên chiếc di động đỉnh cao này.

lg-02-xdamobile.gif

G5 cũng chính là đối thủ nặng ký của chiếc Galaxy S7.

Như chúng ta đã biết, đổi thủ chính của LG G5 đó là 2 chiếc iPhone 7 và Galaxy S5 đều được trang bị tính năng chống nước vượt trội, chiếc iPhone 7 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Trong khi đó, chiếc Galaxy S7 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

lg=03-xdamobile.gif

LG G5 thiếu đi những tính năng quan trọng khiến cho sản phẩm này cạnh tranh kém sơn so với những đối thủ nặng ký.

Trong khi đó, siêu phẩm G5 lại thiếu đi tính năng chống nước, điểm này khiến cho các tín đồ của LG vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, G5 lại sở hữu công nghệ nổi bật hơn hẳn đối thủ của nó đó chính là công nghệ kết nối hoàn toàn mới.

lg-04-xdamobile.gif

Máy thiếu đi tính năng chống nước.

LG G5 được hãng điện tử Hàn Quốc LG trang bị chuẩn kết nối mới USB Type-C, tính năng còn thiếu trên chiếc Galaxy S7 đối thủ chính của G5. Với trang bị chuẩn kết nối mới giúp cho G5 có khả năng truyền tải dữ liệu tốt hơn, nhanh hơn so với chiếc S7 tới từ Samsung.

lg-05-Xdamobile.gif

G5 cũng mang trên minh công nghệ bảo mật vân tay hàng đầu hiện nay cùng màn hình hiển thị 2K.

Như chúng ta đã biết, chiếc Galaxy S7 chỉ được Samsung trang bị chuẩn kết nối thông thường microUSB. Có thể thấy, LG đã tiến tới công nghệ mới nhanh hơn so với đồng hương Samsung. Giống như đối thủ S7, G5 cũng mang trên minh công nghệ bảo mật vân tay hàng đầu hiện nay cùng màn hình hiển thị 2K, mang tới trải nghiệm mãn nhãn nhất cho người dùng.

Tin khác:

- Đánh giá camera kép trên HTC One M8

- Đánh giá loa HTC one M9

1102 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn