0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Tuổi thọ pin một trong những điểm nổi bật ở LG G6

Nhật Minh 6 năm trước 1696 lượt xem

lgg6-xdamobile.gif

Thời lượng Pin tốt

Sự cải thiện  pin của LG G6 từ 2,800mAh tới 3,300mAh cần mang lại sự động viên từ bất cứ ai muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại với thời lượng pin dài - LG với lịch sử tuyệt vời trong việc tối ưu hóa pin, có nhiều quyền lực hơn sẽ luôn là một động thái chào đón LG.

Đây là nơi mà bộ xử lý Snapdragon 821 sẽ mang hiệu lực, theo LG, những kỹ sư của nó đã làm cho việc có chipset lâu hơn và đã quản lý hiệu năng hơn, dẫn tới lâu dài hơn và ít điện thoại di động làm được điều này.

pin-lgg6-xdamobile.gif

Cho dù đây chỉ là một cái cớ để được nhìn thấy - mang nhiều lợi thế về hiệu quả được Qualcomm giới thiệu trong chip 835 mới nhất của nó - và LG có thể đang tìm mọi cách khiến cho mọi quyết định sử dụng động cơ cũ hơn (và có lẽ rẻ hơn) trên điện thoại của mình .

Trong điều kiện sử dụng hàng ngày, LG G6 rất tốt, tốt khi nhắc tới hiệu suất pin. Nó tốt như tất cả trên thị trường, tốt hơn so với iPhone 7 và tương đương với Samsung Galaxy S8.

Trong thử nghiệm pin của chúng tôi, chúng tôi đã chạy video Full HD 90 phút với độ sáng nâng cao lên tối đa và điện thoại giảm 14% sức mạnh của nó trong thời kì đó, điều không tốt nhất chúng tôi đã thấy, nhưng vẫn tốt hơn Trung bình cộng.

IPhone 7 để so sánh giảm 23% trong thí nghiệm này, trong khi đó Lenovo P2 - với pin 5,100mAh lớn - chỉ giảm 8%.

LG G6 hiếm khi hết pin, và khi nó được giữ nguyên trong túi, lượng điện tiêu hao tương đối tối thấp, nhưng tổng thể khi sử dụng thời lượng pin giảm trong ngày nhiều hơn một chút so với mức chúng tôi mong muốn.

pin-lg-g5-xdamobile.gif

(Ngoài ra, Hàn Quốc đang nhận được một bộ khuếch đại Quad DAC bên trong, nơi mà phần còn lại của thế giới không có - LG nói nó đang cố gắng vô hiệu hóa điện thoại hiệu quả hơn, nhưng có vẻ như rất nhiều rắc rối).

Không có nhiều pin mới tối ưu khác từ LG ở đây, nhưng giờ đây một lần nữa LG G6 có thể không cần chúng - với gói năng lượng mạnh mẽ hơn và lâu dài hơn của người dùng hiển thị sẽ có thể eke ra dài hơn tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết.

LG đã đặt một số thông minh vào sạc mặc dù, với điện thoại có thể đọc tuổi và nhiệt độ của pin để đảm bảo đúng số lượng hiện tại trên gói năng lượng đó.

Điều này có nghĩa là sự xuống cấp sẽ chậm hơn và G6 của bạn sẽ kéo dài lâu hơn. Đó là một sự thật đáng mừng ở LG G6.

Tin khác:

- Camera HTC M9 đây có được gọi là đẳng cấp hay không?

- LG G6 Chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

1696 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn