0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

TOP 5 smartphone tốt nhất 6/2018 do Businessinsider bình chọn

Tùng Nguyễn 6 năm trước 727 lượt xem

Untitled-1xdamobile.gif

Chuyên trang Businessinsider đã đưa ra bình chọn 5 smartphone tốt nhất tháng 6/2018 mà bạn nên tham khảo và chọn mua. Vậy đó là những smartphone nào, ngay bây giờ cùng xem thông tin chi tiết ngay bên dưới nhé!

Lưu ý: Mức giá bán của các smartphone dưới đây là dành cho thị trường Mỹ

1. OnePlus 6

oneplus-6-xdamobile.gif

Mặc dù OnePlus 6 không có tính năng sạc không dây nhưng nó có khả năng chống nước IP67 thử nghiệm cho thấy máy có khả năng cũng có khả năng ngâm dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1m, màn hình sắc nét và camera cực tốt trên một chiếc smartphone.

Những gì máy mang lại như vậy nhưng máy chỉ có giá bán 530 USD (hơn 12 triệu đồng), OnePlus 6 là smartphone rất có giá trị mà bạn có thể mua vào thởi điểm này. 

Cây viết của Businessinsider rất muốn giới thiệu OnePlus 6 cho bất kỳ ai muốn mua một thiết bị mới. Đó là một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, máy ảnh tuyệt vời, bộ sạc Dash Charger của OnePlus là bộ sạc nhanh và tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên mọi điện thoại thông minh.

Ngoài ra, phiên bản OxygenOS 5.1 hoạt động trên nền tảng Android 8.1 của thiết bị cũng khá đẹp mắt.

2. Galaxy S9 Plus

galaxys9-plus-xdamobile.gif

Galaxy S9 Plus là một phiên bản sở hữu kích thước màn hình lớn hơn của Galaxy S9 thông thường. Không những thế, sản phẩm còn có một hệ thống camera kép sau, trong đó cảm biến phụ cho chức năng zoom quang 2x.

Phiên bản Plus cũng cũng tích hợp bộ nhớ RAM cao hơn so với S9 thông thường, cho hiệu năng hoạt động hiệu quả hơn. 

Đây là một chiếc smartphone cao cấp đáng để mua, có thể lấy một ví dụ rõ ràng rằng bạn không cần phải chi ra 1.000 USD (22.7 triệu) - giá của một chiếc iPhone X để có được những trải nghiệm cao cấp.

iphone8-xdamobile.gif

Giá bán bắt đầu từ 800 USD (18.2 triệu), về bản chất iPhone 8 Plus là smartphone giống như iPhone X. 

Bởi, bạn đều được trải nghiệm hệ thống camera kép và hiệu năng như nhau.

Bạn chỉ thua thiệt không có bảo mật Face ID, thiết kế mới và màn hình OLED tuyệt đẹp của iPhone X. Các thiết bị Android đã có màn hình OLED trong nhiều năm mà không có giá lên tới 4 chữ số như iPhone X.

iPhone 8 Plus có một cảm biến vân tay thay vì Face ID của iPhone X. Ngoài ra, người dùng không được trải nghiệm tính năng Animoji chỉ hoạt động với Face ID, nhưng Animoji không phải là một lý do tuyệt vời để đi chọn mua iPhone X thay vì iPhone 8 Plus.

4. Apple iPhone X

iphonex-xdamobile.gif

iPhone X là bước đột phá lớn nhất của Apple trong thiết kế và tính năng trong nhiều năm qua, nhưng nó lại có một mức giá bán lên tới 1.000 USD.

Khi mà hiệu quả mà Face ID hoạt động để mở khóa còn nhiều điểm chưa thực sự tốt và nhiều người dùng cảm thấy tính năng Touch ID bị loại bỏ là một thiếu sót.

Đối với một số người, Face ID có thể thực sự hoạt động hoàn hảo nhưng với nhiều người khác nó lại hoạt động không được ổn định được như thế.

5. Google Pixel 2 XL

Pixel-2-XL.gif

Pixel 2 XL sở hữu cấu hình và tính năng gần như tương tự làm như trên Pixel 2 vốn đã rất tuyệt vời nhưng nó lại có thiết kế hiện đại và kích thước màn hình lớn hơn.

Pixel 2 XL không phải là điện thoại Android đẹp nhất, nhưng với viền bezel khá mỏng, nó trông đẹp hơn và tinh tế hơn so với người anh em Googl Pixel 2 hoặc người tiền nhiệm.

Một điểm gây mất cạnh tranh nhất được người dùng đánh giá trong thời gian đầu gặp phải một số sự cố trên Pixel 2 XL, chủ yếu là vấn đề màn hình. Một số báo cáo cho biết màu sắc hiển thị của sản phẩm này không tươi tắn như những chiếc flagship Android khác.

Google sau đó đã đưa ra một bản cập nhật nhằm cải thiện vấn đề này.


Tin khác:

- Apple có thể ra mắt đến 4 mẫu iPhone trong năm 2018

- Đánh giá chi tiết LG G5: camera kép đi kèm với thời lượng pin khủng

727 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn