0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

Nhật Minh 6 năm trước 982 lượt xem

oppo-finx-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

OPPO Find X dự kiến là siêu phẩm tiếp theo được ra mắt thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế hiện đại cùng cấu hình cao cấp, dưới đây là tổng hợp thông tin chúng ta đã biết về mẫu smartphone cao cấp này.

1. Cấu hình của OPPO Find X

Các tin đồn đều xác nhận rằng OPPO Find X sẽ trang bị chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 8 GB và ROM 128 GB, có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD và chạy Android 8.1 Oreo.

cauhinh-oppofidx-xdamobile.gif

Thông tin rò rỉ còn tiết lộ rằng chiếc smartphone này có thể đi kèm với màn hình OLED 6.42 inch hỗ trợ độ phân giải 2K và dung lượng pin 3.645 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC thông qua cổng USB-C.

Dự kiến Find X còn ra mắt thêm 2 biến thể khác gồm Find X và Find S, cả 2 đã đạt chứng nhận tại 3C, nhiều khả năng 2 phiên bản này sẽ có cấu hình và giá bán thấp hơn.

Xem thêm: OPPO Find S & Find N xuất hiện, chúng là biến thể của Find X?

2. Thiết kế của OPPO Find X

OPPO Find X mới đây đã được chứng nhận tại TENAA Trung Quốc và cho thấy máy có kích thước 156.7 x 74.3 x 9.4 mm và nặng 186g. Nó có 2 tùy chọn màu sắc như đen và trắng.

thietke-oppofidx-xdamobile.gif

OPPO Find X có màn hình cong 2 cạnh như những mẫu smartphone cao cấp của Samsung. Máy dùng cảm biến vân tay siêu âm, viền cạnh siêu mỏng.

Trong khi đó mặt sau dự kiến được phủ kính bóng bẩy, các cạnh cũng bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm.

Xem thêm: OPPO Find X lộ ảnh thực tế, có luôn cả ảnh render chi tiết

3. Camera của OPPO Find X

Ảnh quảng cáo gần đây của OPPO đã hé lộ những chi tiết ấn tượng về bộ camera của Find X. Nó gợi ý rằng bộ camera kép mặt sau có thể zoom quang 5x.

camera-oppo-fidx-xdamobile.gif

Bộ camera này gồm 2 cảm biến 16 MP + 20 MP. Trong khi máy ảnh selfie đạt 25 MP.

Ngoài ra, camera trước của OPPO Find X dự kiến còn tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt cùng nhiều tính năng hấp dẫn như iPhone X.

Xem thêm: Teaser hé lộ OPPO Find X có nhận dạng khuôn mặt 3D và camera zoom 5x

4. Ngày ra mắt và giá bán

OPPO đã chính thức xác nhận rằng Find X sẽ chính thức trình làng vào ngày 19/6 tới tại Viện bảo tàng Louvre, ở thành phố Paris của nước Pháp.

sanxuat-oppo-fidx-xdamobile.gif

Giá bán của máy hiện chưa được tiết lộ, nhưng với một sản phẩm đỉnh cao như Find X – thiết kế mới, camera chất, cấu hình mạnh mẽ - thì chắc chắn giá bán sẽ không hề rẻ chút nào, bạn dự đoán xem?

Tin khác:

- Top smartphone RAM “khủng” gấp đôi RAM laptop, bạn thích mẫu nào?

- iPhone tương lai sẽ dùng công nghệ camera như Google Pixel

982 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn