0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Tính năng 3D Touch trên iPhone bị lỗi khi cập nhật iOS 11.3

XdaMobile.vn 6 năm trước 1027 lượt xem

iOS 11 liên tục khiến người dùng thất vọng khi sau ba bản cập nhật, người dùng vẫn gặp phải những vấn đề với chiếc iPhone của họ. Mới đây, người dùng iPhone đã gặp phải vấn đề với tính năng 3D Touch khi cập nhật phiên bản iOS 11.3.

Vấn đề xảy ra khi khóa iPhone từ màn hình chính. Khi mở khóa iPhone với Touch ID hoặc Face ID, tính năng 3D Touch bị tắt trong giây lát. Nếu bạn sử dụng tính năng này trên biểu tượng ứng dụng ngay sau khi mở khóa iPhone, thiết bị của bạn sẽ chỉ hiển thị phần chỉnh sửa màn hình chính.

Nếu bạn di chuyển màn hình hoặc đợi một vài giây (hoặc thoát chế độ chỉnh sửa khi vô tình mở ra), 3D Touch thường sẽ tự khôi phục. Với thông báo trên màn hình khóa, tùy thuộc vào từng thiết bị mà tình trạng lỗi sẽ khác nhau.

Cùng theo dõi đoạn video dưới đây để kiểm tra xem nhé.

Lỗi 3D Touch trên màn hình chính đã được kiểm chứng xảy ra trên các thiết bị iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus khi chạy iOS 11.3. Mặc dù đã tắt 3D Touch, khởi động lại thiết bị, sau đó kích hoạt lại tính năng này nhưng vẫn không khắc phục được bất cứ điều gì.

Hy vọng Apple sẽ nhanh chóng khắc phục và đưa ra các bản sửa lỗi trong những lần cập nhật tiếp theo.


Tin khác:

- Xiaom Mi 7 xuất hiện với notch tai thỏ và cảm biến vân tay trong màn hình

- Đánh giá chi tiết Samsung Note 5 - Giá tốt cấu hình cao

1027 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn