0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Tiết lộ ảnh thực tế Honor Note 10 phiên bản màu bạc sáng như gương soi.

Nhật Minh 6 năm trước 596 lượt xem

Honor-Note10-xdamobile.gif

Honor Note 10 có lẽ là một đối thủ đáng gờm với mẫu Mi Max 3 sắp tới của Xiaomi khi sở hữu màn hình lớn 6.9 inch và cấu hình ấn tượng.

Không lâu sau khi tiết lộ gần như toàn bộ cấu hình thì mới đây, hình ảnh thực tế của smartphone Honor Note 10 vừa bị rò rỉ trên mạng và cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của sản phẩm.

Theo trang Gizchina, dù đã được chủ tịch của Honor, Zhao Ming xác nhận sẽ sớm ra mắt nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được chiêm ngưỡng thiết kế của Honor Note 10. Nhưng, khá may mắn là mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là của Honor Note 10 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng cái nhìn đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

honor-10-xdamobile.gif

Nhìn vào hình ảnh trên thì chúng ta dễ dàng nhận thấy đây dường như là một phiên bản màu bạc tráng gương tuyệt đẹp của chiếc Honor Note 10. Thiết kế này khiến chúng ta dễ liên tưởng đến chất liệu “thủy tinh lỏng” (liquid glass) được sử dụng trên mặt sau của HTC U11. Còn nữa, Honor Note 10 sẽ có thiết lập camera kép dọc ở mặt lưng, trong khi bên dưới là đèn flash LED và cảm biến vân tay một chạm hình tròn quen thuộc. Đáng tiếc là hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay không tiết lộ thiết kế mặt trước của điện thoại này sẽ như thế nào.

Cấu hình, theo thông tìn tiết lộ trước đó thì Honor Note 10 sẽ là một đối thủ đáng gờm với chiếc Mi Max 3 sắp ra mắt của Xiaomi khi sở hữu màn hình AMOLED có kích thước rất lớn, lên tới 6.9 inch. Ngoài ra, điện thoại này sẽ dùng chip Kirin 970 và sẽ được nâng cấp khả năng đồ họa nhờ công nghệ GPU Turbo do Huawei phát triển. Huawei là công ty mẹ của Honor.

Những thông số khác của Note 10 gồm 6GB RAM, dung lượng lưu trữ 128GB. Về khả năng chụp ảnh, phía sau máy có camera kép với cảm biến chính 16MP được hỗ trợ bởi AI. Máy có pin lên tới 6,000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Tin khác:

- Galaxy Note 9: Dự đoán giá bán và ngày lên kệ

- 2 model Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm

596 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn