0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Thông tin Facebook thu phí sử dụng của người dùng

Ken Nguyễn 6 năm trước 966 lượt xem

Mới đây, thông tin Facebook thu phí sử dụng đã làm cho rất nhiều người dùng trở nên hoang mang. Vậy thực hư câu chuyện là như thế nào?

Facebook thu phí sử dụng không?

Mark Zuckerberg cho biết họ đang xem xét ý tưởng thu phí người dùng. Cụ thể, trong buổi điều trần trước các thành viên Quốc hội Mỹ, trả lời câu hỏi từ Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Orrin Hatch, rằng liệu Facebook vẫn duy trì mô hình miễn phí hay không, Mark Zuckerberg đã nhanh chóng cho biết: "Vâng, sẽ luôn có một phiên bản Facebook miễn phí".


facebook-thu-phi-su-dung-1-xda-mobile.jpg

Mark Zuckerberg ẩn ý về phiên bản Facebook thu phí sử dụng

Câu trả lời này đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Mark "ẩn ý" về một phiên bản Facebook thu phí sử dụng người dùng sẽ được tung ra trong thời gian tới. Theo nhiều phân tích chuyên sâu, thì việc tung ra một phiên bản Facebook thu phí người dùng kèm theo giảm bớt các dịch vụ quảng cáo có thể giúp mạng xã hội này vượt qua những vấn đề còn tồn đọng.

facebook-thu-phi-su-dung-2.jpg

Facebook vẫn đang là mạng xã hội hoàn toàn miễn phí

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, khi người dùng đăng ký một tài khoản Facebook mới, họ cũng ngay lập tức nhận được thông điệp: "Luôn miễn phí và mãi mãi như vậy". Bản thân Mark Zuckerberg cũng thừa nhận rằng phiên bản hiện tại dựa trên quảng cáo vẫn là một hệ thống lý tưởng. "Nhìn chung, chúng tôi tin rằng mô hình quảng cáo là phù hợp với chúng tôi. Thế nhưng chúng tôi cũng đang cân nhắc những khả năng khác". Vì vậy, việc Facebook thu phí sử dụng cũng rất khó có thể xảy ra vì nếu đi vào triển khai sẽ còn đối mặt nhiều vấn đề và có thể không đảm bảo nguồn doanh thu lớn như trước.

Tin khác:

- Điện thoại LG G6 Thiết Kế Đẹp Cấu Hình Mạnh

- Đánh giá chi tiết Samsung S7 cấu hình mạnh thiết kế đẹp

966 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn