0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Thế hệ iPhone 2019 có lẽ sẽ được Apple trang bị hệ thống 3 camera chính.

Nhật Minh 6 năm trước 717 lượt xem

iphone-2019-xdamobile.gif

Chất lượng camera luôn là ưu tiên số một bên cạnh hiệu năng của những chiếc iPhone mà Apple tạo ra. Và iPhone thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với cụm camera 3 cảm biến.

Vào thời điểm hiện tại, chỉ với cụm camera đơn trên iPhone và camera kép trên iPhone Plus đã đủ “chất” để leo lên top bảng xếp hạng của DxOMark, nhưng với 3 camera có lẽ iPhone sẽ là “vô đối” ở hạng mục camera phone.

Theo các báo cáo gần đây, thế hệ iPhone 2019 sẽ được Apple đầu tư rất mạnh cho hệ thống camera trước và sau. Với camera TrueDepth rất có thể Apple sẽ có những biện pháp cải thiện độ nhạy và khả năng nhận diện khuôn mặt người dùng với nhiều điểm ảnh hơn.

iphone01-xdamobile.gif

Camera chính ở mặt lưng sẽ được nâng cảm biến từ con số 2 lên thành 3, mục đích cuối cùng là mang đến trải nghiệm cho người sử dụng camera tiện lợi hơn, đảm bảo chất lượng ảnh chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hệ thống 3 camera này sẽ sở hữu tính năng zoom 3x, hai cảm biến còn lại sở hữu tính năng “lập thể” tái hiện khung cảnh với hai góc nhìn khác nhau theo dạng 3D. Ngoài ra, công nghệ thức tế ảo tăng cường cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn với 3 camera sau. Tất nhiên, đây là những tính năng được đồn đoán, còn thực hư của câu chuyện này vẫn cần thời gian kiểm chứng.

Hiện tại, mới chỉ Huawei là thương hiệu áp dụng 3 camera chính ở mặt lưng cho smartphone, không chỉ cải thiện chất lượng ảnh chụp mà 3 camera khi kết hợp A.I còn mang đến thao tác chụp ảnh đơn giản hơn cho người dùng. Với khả năng tối ưu phần cứng và phần mềm tuyệt vời, rất có thể Apple sẽ còn làm tốt hơn thế.

Tin khác:

- Để sản xuất iPhone 2018: LG Display cần cung ứng 3-5 triệu màn hình OLED

- Danh sách 28 thiết bị sẽ được Xiaomi xác nhận cập nhật MIUI 10

717 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn