0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Snapdragon 855 rò rỉ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt chính thức

nghia 5 năm trước 772 lượt xem

sanp1.jpg

Qualcomm đã sẵn sàng công bố chipset di động hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình - Snapdragon 855, có tên mã là Snapdragon 8155. Trước sự kiện ra mắt chính thức, trang TechCrunch đã vô tình xuất bản một bài báo, tiết lộ các tính năng chính của Snapdragon 855.

Ngay sau khi nhận ra sai lầm, TechCrunch đã gỡ bài báo xuống. Tuy nhiên, trang Gizmochina đã kịp xem được nội dung. Snapdragon 855 là chip di động thương mại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ mạng 5G.

Snapdragon 855 được sản xuất trên quy trình 7 nm của TSMC và đi kèm với bộ xử lý mô phỏng thần kinh chuyên dụng (NPU) - mang đến hiệu suất tốt hơn gấp ba lần so với các giải pháp trước đó. Qualcomm cũng cho biết đây là lần đầu tiên NPU được tích hợp vào hệ thống SoC.

Qualcomm Snapdragon 855 sẽ có ba cụm CPU, bao gồm bốn nhân tiết kiệm điện năng với tốc độ 1.78 GHz, ba nhân hiệu suất cao có tốc độ 2.42 GHz, và một nhân “vàng” hiệu suất hàng đầu với tốc độ 2.84 GHz.

Snapdragon 855 sẽ song hành cùng với bộ xử lý đồ họa Adreno 640, giúp hiệu suất được cải tiến đáng kể.

snap-2.jpg

Ngoài modem Snapdragon X24 LTE tích hợp, Snapdragon 855 còn có modem Snapdragon X50 5G cung cấp khả năng kết nối 5G. Hơn nữa, chipset được tối ưu hóa để chơi game và có một tính năng mới gọi là "Snapdragon Elite Gaming".

Hệ thống đồ họa cũng được tối ưu hóa cho các ứng dụng thực tế tăng cường và có thêm một công cụ tính toán chuyên dụng để xử lý dữ liệu cho khâu nhiếp ảnh và quay video tốt hơn, tương tự như tính năng "Night Light" trên Google Pixel 3.

Với cảm biến 3D sonic giúp cảm biến vân tay dưới màn hình nhạy hơn trước, kể cả khi bị phủ miếng dán bảo vệ lên màn hình.


Tin khác:

- Foxconn đang xem xét mở nhà máy sản xuất iPhone tại Việt Nam

- Xuất hiện bằng sáng chế smartphone Sony màn hình gập, 2 màn hình trong suốt

772 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn