0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Smartphone bán chạy nhất toàn cầu 4/2018: Gọi tên Galaxy S9+

Nhật Minh 6 năm trước 584 lượt xem

galaxy-s9+-xdamobile.gif

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu Counterpoint, Galaxy S9+ là chiếc smartphone chạy nhất trên toàn cầu vào tháng 4.

Không những thế, người anh em Galaxy S9 cũng đứng thứ hai, trong khi đó iPhone X của Apple đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách.

Doanh số bán hàng mạnh mẽ tại các thị trường châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ đã giúp bộ đôi dòng Galaxy S9 dành được vị trí cao trong bảng xếp hạng. Không ngạc nhiên với kết quả này, kể từ tháng 4 hai sản phẩm đến từ nhà Samsung mới có mặt gần như đầy đủ trên thị trường toàn cầu.

Theo báo cáo, Galaxy S9 và S9+ đều chiếm 2.6% doanh số bán smartphone ra toàn cầu trong tháng 4, iPhone X và iPhone 8+ đứng ở hai vị trí tiếp theo với thị phần 2.3% (báo cáo làm tròn tỷ lệ phần trăm).

s9-xdamobile.gif

Số liệu từ Counterpoint, doanh số bán smartphone toàn cấu trong tháng 4 (đơn vị %)

Apple vẫn cho thấy sự thống trị bảng xếp hạng khi góp mặt tới 5/10 mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 4/2018. Redmi 5A và Redmi 5 Plus/Note 5 cũng nằm trong bảng xếp hạng khi chiếm 1.5% và 1.4% thị phần.

Không giống như Samsung và Apple, nhà sản xuất Trung Quốc chỉ nhắm đến những thị trường nhất định và vẫn có thể tạo một dấu ấn trong bảng xếp hạng doanh số smartphone toàn cầu.

Một điều thú vị, mẫu flagship ra mắt vào năm ngoái Galaxy S8 vẫn được người dùng ưa chuộng khi góp mặt ở vị trí thứ 10 với 1.3% thị phần. 

Nhìn chung, Apple thống trị danh sách bán chạy nhất với 5 thiết bị, tiếp theo là ba thiết bị từ Samsung và hai thiết bị của Xiaomi.

Tin khác:

- Galaxy J7 Pro và J7 Plus có gì đáng mua ở thời điểm hiện tại?

584 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn