0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Samsung đã thành công đưa công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứng Galaxy Note 9

XdaMobile.vn 6 năm trước 701 lượt xem

Thông tin mới nhất cho biết, công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứng đã được Samsung áp dụng thành công lên smartphone của mình, cụ thể sẽ là Galaxy Note 9.

Công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứng của Samsung

Mặc dù có rất nhiều thông tin trước đây cho rằng Samsung sẽ không kịp đưa công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứng lên Galaxy Note 9 tuy nhiên thì nguồn tin mới đây lại cho thấy điều hoàn toàn khác. “Samsung Display đã chuẩn bị ba hoặc bốn giải pháp cho Samsung Electronics để nhúng bộ cảm biến vân tay bên trong màn hình chính. Họ đang cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp tốt nhất. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào tháng này” – nguồn tin cho biết.

cong-nghe-nhung-van-tay-len-man-hinh-cam-ung-1-xdamobile.jpg

Công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứngcủa Samsung

Nếu không có gì thay đổi thì chắc chắn ngay trong tháng 3 Samsung sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về phương án vấn đề này. Và với việc đưa cảm biến dấu vân tay từ mặt lưng điện thoại ra màn hình hiển thị phía trước, Samsung sẽ có thêm không gian dành cho pin. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ Galaxy Note 9 có 1 viên pin lớn hơn đáng kể so với tiền nhiệm.

cong-nghe-nhung-van-tay-len-man-hinh-cam-ung-2-xdamobile.jpg

Galaxy Note 9 sẽ là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung áp dụng công nghệ trên

Trước đó, Vivo cũng đã thành công trong việc đưa công nghệ nhúng vân tay lên màn hình cảm ứng smartphone của mình. Và bây giờ tiếp tục là hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung.Dự kiến Galaxy Note 9, smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ được chính thức giới thiệu vào khoảng tháng 9/2018.


Tin khác:

- 2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

- Những điểm khác biệt giữa 4 dòng chip Snapdragon

701 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn