0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Sam Sung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 và Galaxy S10 công nghệ camera ISOCELL Plus

Nhật Minh 6 năm trước 727 lượt xem

samsung-note9-s10-xdamobile.gif

Hình minh họa:

Samsung vừa chính thức trình làng công nghệ ISOCELL Plus mới dành cho các cảm biến hình ảnh CMOS của họ. Công nghệ này giúp tăng độ trung thực của màu sắc, tăng 15% độ nhạy sáng và cũng cho phép cảm biến hình ảnh giảm kích thước xuống 0,8 micromet và các điểm ảnh kích thước nhỏ hơn mà không ảnh hưởng tới hiệu năng. Samsung tự tin cho rằng ISOCELL Plus là giải pháp tối ưu để phát triển những camera siêu độ phân giải, trên 20 MP.

Samsung đã cải thiện cảm biến ISOCELL của họ và giới thiệu nó tại MWC 2017. Bộ cảm biến này được phân thành 4 model khác nhau gồm: ISOCELL Bright, ISOCELL Dual, ISOCELL Fast và ISOCELL Slim.

Tuy nhiên hôm qua (27/6), Samsung đã ra mắt thêm 1 model khác, đó là ISOCELL Plus, nó có độ chuẩn xác về màu sắc, nâng cao cường độ sắc nét cho bức ảnh tuyệt vời.

4model-xdamobile.gif

ISOCELL Plus làm giảm mất phát quang và phản xạ ánh sáng

Trong cấu trúc điểm ảnh hiện tại, lưới kim loại được hình thành trên các diode quang để giảm nhiễu giữa những điểm ảnh nhưng cũng có thể dẫn đến việc mất phát quang  do kim loại với xu hướng phản xạ hoặc tiếp nhận ánh sáng. Với ISOCELL Plus, Samsung đã thay thế lưới kim loại bằng vật liệu mới, sáng tạo do Fujifilm phát triển, giảm mất phát quang và phản xạ ánh sáng.

Samsung cho rằng, ISOCELL Plus mang đến sự cải thiện 15% về độ nhạy sáng với độ trung thực màu sắc cao hơn. Công nghệ này cũng sẽ cho phép các cảm biến hình ảnh giảm kích thước điểm ảnh xuống còn 0.8 micromet hoặc nhỏ hơn mà không làm giảm hiệu năng. Vì vậy, nó trở thành một giải pháp tối ưu để phát triển các camera độ phân giải cao trên 20 MP.

Galaxy Note 9 có lẽ sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ ISOCELL Plus. Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng phablet mới sẽ đi kèm với 1 camera được làm mới. Samsung cũng được tin sẽ chính thức ban bố Galaxy Note 9 vào tháng 8 tới.

Tin khác:

- Những chuyên gia khẳng định gì về iPhone, iPad mới từ Apple

- Xiaomi Mi4: Pin có dùng được một ngày không?

727 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn