0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Render Galaxy Note 9 tiếp tục xuất hiện, có cả màu Teddy Brown

Tùng Nguyễn 6 năm trước 663 lượt xem

Galaxy Note 9 được tin sẽ có 5 màu sắc khác nhau và hầu hết đã bị rò rỉ. Hôm nay, render Galaxy Note 9 tiếp tục xuất hiện và lần này màu nâu Teddy Brown đã lộ diện.

Teddy Brown sẽ là một lựa chọn màu sắc hoàn toàn mới mẻ, màu sắc này cũng đã từng xuất hiện trên bút S Pen dành cho Galaxy Note 9.

Hình ảnh lần này dường như có nguồn gốc từ một trang web bán lẻ trực tuyến vì nó còn đi kèm với tai nghe Gear IconX, bộ dock DeX Station và đồng hồ Gear S3. Những phụ kiện này được cung cấp dưới dạng hàng khuyến mãi khi đặt hàng Galaxy Note 9.

teddy-brown-galaxy-note-9_939x594-800.jpg

Render Galaxy Note 9

Như vậy, Galaxy Watch có thể được ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây nhưng nó sẽ không làm quà tặng đi kèm khi mua Note 9. Ngoài ra, Samsung cũng dự kiến sẽ bán Galaxy Watch từ ngày 24/8, cùng với Note 9.

Hình ảnh lần này cũng cho thấy màu của bút S Pen không nhất thiết phải trùng với màu của Note 9. Ví dụ phiên bản màu xanh sẽ đi kèm với bút màu vàng. Trong khi với phiên bản màu đen và màu nâu thì có bút S Pen cùng màu. Các tùy chọn màu sắc khác của Note 9 dự kiến là màu xám và màu tím.

Tin khác:

- Cách nhận biết iPhone Lock bị "hô biến" thành Quốc tế

- Hướng Dẫn Unlock iPhone Miễn Phí

663 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn