0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Quang cảnh trước ngày ra mắt Bphone 3

Thế Anh 6 năm trước 850 lượt xem

bphone01.jpg

Bkav đã gửi lời mời ra mắt Bphone 3 vào ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí bên ngoài nơi diễn ra lễ ra mắt đình đám này.

Như thường lệ, Bkav tiếp tục chọn Trung tâm Hội nghị Quốc gia làm nơi ra mắt smartphone thế hệ tiếp theo của họ. Chiếc Bphone 3 cũng được rất nhiều fan hâm mộ kỳ vọng sẽ khắc phục những khiếm khuyết của những phiên bản tiền nhiệm, sở hữu cấu hình tốt, mức giá phải chăng hơn để nhiều người có thể sở hữu.

bphone02.jpg

Có thể nói rằng, trong một thị trường đầy cạnh tranh như ở nước ta thì việc Bkav ra mắt Bphone 3 được xem như là bước chân ra “chiến trường” đầy cam go, thử thách. Mặc dù vậy, CEO Nguyễn Tử Quảng vẫn rất quyết tâm để theo đuổi giấc mơ tạo ra nền công nghiệp sản xuất smartphone cho Việt Nam.

bphone03.jpg

Các hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó cho biết Bphone 3 sẽ có mức giá tầm 7 triệu đồng, nó có thiết kế với màn hình tràn cạnh đúng theo xu hướng hiện nay, hỗ trợ chống nước, cảm biến vân tay ở mặt sau.

Đặc biệt, mặc dù Bphone 3 chỉ có 1 camera đơn mặt sau nhưng máy sẽ hỗ trợ xóa phông bằng thuật toán của Google, như trên Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Được biết, khâu lắp ráp và hoàn thiện Bphone 3 do công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện. Mọi chi tiết về Bphone 3 sẽ sáng tỏ vào ngày mai (10/10), cùng chờ nhé.

Tin khác:

- Google+ bị khai tử sau khi phát hiện lỗ hỏng nghiêm trọng

- Google Pixel 3 XL phiên bản màu đen lộ ảnh ngoài đời thực

850 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn