0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Phát hiện lạ, ASUS ROG Phone có thể tự sạc pin cho chính mình

Phương Mai 5 năm trước 1316 lượt xem

11_800x449.png

Một thành viên của diễn đàn Reddit vừa phát hiện ra một sự thật rất thú vị mà ít người biết tới. Đó là việc chiếc smartphone chơi game ROG Phone của ASUS có thể tự sạc cho chính mình, bằng cách cắm hai cổng USB-C với nhau. ROG Phone cũng tự nhận diện mình là ổ cứng gắn ngoài.

ASUS ROG Phone là một chiếc smartphone chơi game rất đặc biệt, nó được tích hợp thêm nhiều tính năng và phụ kiện. Trong đó có cả một chiếc vỏ case tản nhiệt và tay cầm chơi game. Vì vậy mà bên cạnh cổng USB-C bên dưới để sạc pin và kết nối, ROG Phone còn có một cổng USB-C thứ hai nằm ở cạnh bên để gắn các phụ kiện.

Nếu bạn sử dụng dây cáp USB-C để nối hai cổng này lại với nhau, chiếc điện thoại sẽ nghĩ rằng nó đang được sạc pin. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại cũng hiển thị thông báo cho phép chuyền dữ liệu qua kết nối USB, vì nó nghĩ rằng bản thân mình là một ổ cứng gắn ngoài.Tuy nhiên, trên thực tế thì pin của ROG Phone vẫn sẽ không tăng thêm dung lượng. Việc thông báo pin đang được sạc chỉ là do nhầm lẫn, khi chiếc điện thoại không tự phân biệt được rằng nó đang được cắm vào chính nó. Không có dòng điện nào được chuyền qua. Mặc dù vậy thì đây cũng là một phát hiện khá thú vị.

Tin khác:

- Galaxy M10 và Galaxy M20 lộ giá bán hấp dẫn

- MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 cho smartphone tầm trung, giá rẻ

1316 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn