0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Nokia 8.1 là điện thoại cuối cùng của Nokia có màn hình "tai thỏ"?

nghia 6 năm trước 614 lượt xem

nokia.jpg

HMD Global đã ra mắt Nokia X7 tại Trung Quốc vào tháng trước, nhiều nguồn tin xác nhận rằng phiên bản quốc tế của chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là Nokia 8.1, và có thể đây cũng là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình "tai thỏ".

Điều này có nghĩa là smartphone mang nhãn hiệu Nokia trong tương lai sẽ không có thiết kế notch. Thay vào đó, HMD Global sẽ sử dụng “một giải pháp thú vị khác” để tăng tỷ lệ màn hình cao hơn so với diện tích mặt trước.

Nokia 6.2 sẽ không có màn hình notch

Theo một tweet từ Nokia anew, Nokia 6.2 và Nokia 9 sắp tới sẽ không có phần notch phía trên màn hình, và HMD Global dường như đã quyết định từ bỏ ngôn ngữ thiết kế này.

Giới thạo tin cho biết Nokia 6.2 là phiên bản kế nhiệm của Nokia 6.1 chứ không phải là Nokia 6.1 Plus. HMD Global công bố Nokia 6.1 hồi tháng 1 năm nay, vì vậy nhiều khả năng Nokia 6.2 sẽ được trình làng vào tháng 1/2019.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về cấu hình và ảnh rò rỉ của Nokia 6.2, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm vài ngày nữa để xem diễn biến của model này thế nào.


Tin khác:

- iPhone sắp tới sẽ có mặt sau với hiệu ứng gradient đổi màu

- Samsung Galaxy S10 lộ ảnh render đẹp mắt với giao diện One UI

614 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn