0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Những điểm quyến rũ trên Xiaomi Redmi Note 5, smartphone rẻ nhất mức giá dưới 5 triệu

Nhật Minh 6 năm trước 757 lượt xem

Redmi Note 5 chiếc smartphone được đánh giá là tốt nhất phân khúc 5 triệu đồng, với thiết kế kim loại nguyên khối cộng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong giá tiền 5 triệu đồng, có lẽ không thiết bị nào được đánh giá cao như Redmi Note 5, một sản phẩm lý tưởng từ cấu hình, bề ngoài cho tới camera.

Redmi Note 5: Một trong các smartphone mang A.I camera giá thấp nhất hiện nay

Không cần chi ra một số tiền quá to để có thể trải nghiệm A.I camera, chỉ với 4.8 triệu đồng có ngay Redmi Note 5 là bạn đã sở hữu được các trải nghiệm A.I camera kép tuyệt vời.

xiaomi-xdamobile.gif

Redmi Note 5 là chiếc smartphone hãn hữu trong phân khúc giá 5 triệu đồng được Xiaomi đâu tư chu đáo về mặt camera. Máy có hệ thống phần cứng camera mạnh mẽ với cảm biến kép 12MP + 5MP, được tích hợp A.I qua đó giúp nâng cao và tăng cường trải nghiệm sử dụng, cải thiện chất lượng ảnh chụp, chất lượng xóa phông theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera selfie cũng được tích hợp A.I với thông số 13MP, hệ thống có thể tự nhận biết và xoa bỏ những nhược điểm của khuôn mặt để đưa ra bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, đáp ứng được tối đa nhu cầu selfie của người dùng.

Trải nghiệm đồ họa, game mượt mà với cấu hình phần cứng khủng

Ngoài camera tích hợp A.I, cấu hình phần cứng cũng là 1 điểm quyến rũ ko thể bỏ qua trên Redmi Note 5. Cụ thể, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 636 mang nhân tùy chỉnh Kryo của Qualcomm cho hiệu năng vượt trội. GPU tích hợp Adreno 509 với lại hiệu suất xử lý đồ họa mạnh mẽ.

cauhinh-xiaomi-xdamobile.gif

Nhờ phần chất mà Xiaomi Redmi Note 5 đủ sức “chiến” sập như mọi tựa game trên kho ứng dụng Android mà ko hề gặp bất cứ cạnh tranh nào.

Máy hoạt động có nền móng Android 8 và giao diện MIUI 9.5 đã được tối ưu cho việc đa nhiệm, quản lý RAM, do vậy người tiêu dùng máy trong thời gian dài vẫn đảm bảo được tính ổn định hệ thống.  

Màn hình FullView, độ phân giải cao đáp ứng tối đa nhu cầu hiển thị

Xiaomi Redmi Note 5 có màn hình hiển thị kích thước 5.9 inch mang tỷ lệ màn hình 18:9 và hợp lý viền màn hình, giúp máy vẫn giữ được kiểu dáng khá gọn gàng. 

Màn hình FullView 18:9 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị nội dung nhiều hơn, tốt hơn so với tỷ lệ 16:9 thông thường.

redmi-note5-xdamobile.gif

Thêm vào đó, độ phân giải FullHD+ kết hợp tấm nền IPS LCD giúp Redmi Note 5 mang được mức độ hiển thị yếu tố ảnh cao, góc nhìn rộng và màu sắc chân thực, phù hợp cho tất cả nhu cầu từ công việc tới tiêu khiển mang các tựa game đồ họa khủng.

Thiết kế kim dòng nguyên khối cứng cáp  và đẹp mắt

thietke-xiaomi-note5-xdamobile.gif

Thiết kế kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo tròn là đặc điểm nổi bật của Redmi Note 5, với kích thước không hề nhỏ nhưng giờ vào thiết kế thông minh mà khi cầm nắm sản phẩm người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái không bị hiện tượng cấn tay.

Pin lớn duy trì khả năng hoạt động, liên lạc – Bảo mật tuyệt vời với vân tay 1 chạm

Viên pin mà Xiaomi Redmi Note 5 được trang bị lên đến 4,000 mAh đây mức dung lượng pin cực kỳ lớn qua đó đảm bảo thời gian duy trì hoạt động, liên lạc của máy được lâu dài.

pin-xiaomi-redmi-note5-xdamobile.gif

Cảm biến vân tay 1 chạm đặt ở mặt lưng, giúp thao tác mở khóa máy được nhanh và chuẩn xác hơn. Hệ thống cảm biến này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác trực tuyến, đảm tính bảo mật gần như tuyệt đối.

Tạm kết:

Trong tầm giá  5 triệu đồng, thật khó để tậu được 1 đối thủ xứng tầm như Xiaomi Redmi Note 5, 1 sản phẩm được kiểm tra gần như tuyệt vời về toàn bộ. Nếu bạn đang cân kể phải chọn sản phẩm nào 5 triệu, chắc hẳn Redmi Note 5 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Tin khác:

- Cùng bàn luận: Smartphone liệu có thể thay thế được máy tính hay không?

- So sánh LG G4 và Samsung Galaxy Note 4: Mua sản phẩm nào do bạn quyết định

757 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn