0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Những chuyên gia khẳng định gì về iPhone, iPad mới từ Apple

Nhật Minh 6 năm trước 784 lượt xem

iphone-xdamobile.gif

Theo Macrumors: Gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra nhiều thông báo về các sản phẩm sắp được đưa ra trong thời gian tới của Apple. Trong đó có cả những phóng đoán về 3 mẫu iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác.

Apple sẽ có gì trong nửa cuối năm nay?

Kuo cho rằng ông vẫn chờ đợi sự ra mắt của dòng iPad mới được trang bị Face ID, phiên bản Macbook Air giá mềm hơn và các mẫu Apple Watch với màn hình thao tác hoành tráng hơn.

Ông cũng hy vọng 3 chiếc iPhone mới bao gồm: iPhone màn hình LCD 6.1 inch, iPhone X Plus 6.5 inch và iPhone X 5.8 inch dùng màn hình OLED sẽ xuất hiện.

iPad-mới-với-Face-ID-xdamobile.gif

Tiết lộ thiết kế dòng iPad mới với Face ID

Như được chia sẻ thì mẫu iPhone sở hữu màn hình 6.1 inch sẽ có mặt tại các thị trường vào tháng 9, với giá bán từ 600 - 700 USD (khoảng từ 13.9 đến hơn 16 triệu đồng).

Nó sẽ là mẫu iPhone rẻ nhất trong 3 sản phẩm mới của nhà apple để những người sử dụng iPhone cũ nâng cấp. Bởi vì iPhone LCD dự kiến sẽ sở hữu những tính năng chỉ có trên iPhone X hiện tại.

Trong năm 2019, Apple sẽ mang lại cuộc cách mạng smartphone mới?

Mặc dù iPhone 2018 chưa xuất hiện nhưng ông Kou cho rằng, thiết kế và các tính năng trên loạt iPhone 2019 sẽ hoàn thành chậm nhất vào tháng 10. Các mẫu iPhone mới này có thể sẽ được nâng cấp và thay đổi một cách đáng kể nhất từ trước tới nay của Táo khuyết.

camera-sau-xdamobile.gif

iPhone 2019 sẽ có nhiều thay đổi đáng giá?

"Trong ngành công nghiệp smartphone thì đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple là chính họ", Kuo nhận định. Điều này có ẩn ý rằng Apple cần phải sáng tạo hơn nữa để có thể vượt qua cái bóng của chính mình trong từng năm.

Chính ông cũng chia sẻ thêm: "Đối với tôi, Apple luôn là ông vua trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và vượt qua nhiều đối thủ nhờ trải nghiệm người dùng sáng tạo và sự đồng bộ trong hệ sinh thái sản phẩm".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về 3 mẫu iPhone cùng những sản phẩm mới của Apple? Hãy chia sẻ ý kiến bên dưới phần bình luận nhé!

Tin khác:

- Galaxy Note 9 phải lên kệ sớm, vì iPhone hay một sản phẩm nào khác?

- Sam Sung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 và Galaxy S10 công nghệ camera ISOCELL Plus

784 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn