0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Lộ ốp lưng của Pixel 3 XL hé lộ mặt sau chỉ có camera đơn

Nhật Minh 6 năm trước 576 lượt xem

Pixel-3-XL-xdamobile.gif

Ảnh concept Google Pixel 3 XL

Hình ảnh về điện thoại Pixel 3 XL ngày càng xuất hiện dày đặc, không chỉ ảnh render mà còn với cả ảnh thực tế. Mới đây, ảnh render về ốp lưng Pixel 3 XL đã bị rò rỉ hé lộ mặt sau máy chỉ sở hữu camera đơn thay vì chạy theo xu hướng camera kép.

Có thể thấy bề ngoài mặt sau của Pixel 3 XL không thay đổi gì lớn so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn sử dụng camera đơn và cạnh đấy là nơi bố trí cảm biến vân tay.

Pixel-3-XL-Concep-xdamobile.gif

Về phần mặt trước của Pixel 3 XL sẽ có kiểu dáng màn hình notch, trong khi viền dưới hơi dày. Nếu tin đồn gần đây là chính xác, dự kiến Pixel 3 XL được trang bị camera selfie kép giúp chụp ảnh mang hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp.

Bên cạnh cần sở hữu phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn, còn đáy máy mang cổng USB Type-C và một lỗ micro. Giới thành thạo tin cho biết Pixel 3 XL cũng được tích hợp tính năng sạc không dây cùng Active Edge (cho phép người tiêu dùng gọi nhanh Google Assistant bằng cách bóp vào cạnh viền của máy).

Nhiều khả năng Google sẽ không ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL trước tháng 10/2018. Dĩ nhiên, thiết kế, cấu hình và các tính năng của chiếc smartphone này với thể sẽ bị đổi thay ít nhiều trước lúc chính thức công bố.

Tin khác:

- Tiết lộ vài yếu tố cấu hình Xiaomi Mi Max 3. Đồng thời xuất hiện trên FCC 

- Giá bán của siêu phẩm OPPO Find X bị lộ trước giờ "G": Rẻ hơn dự đoán rất nhiều.

576 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn