0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

LG Q Stylus cho thấy lý do tại sao Samsung vẫn dẫn đầu thị trường phablet

Tùng Nguyễn 6 năm trước 949 lượt xem

Apple đã tiếp cận mang ngoại hình vật dụng dùng bút stylus, chí ít là trên những cái máy tính bảng của hãng. Trên smartphone, Samsung gần như chiếm vị trí độc tôn mang mẫu sản phẩm Galaxy Note của mình. Dòng smartphone Stylus/Stylo của LG, bao gồm cả LG Q Stylus mới được ban bố đã với nhiều phấn đấu cung ứng một sự thay thế có lí hơn so sở hữu Galaxy Note. Tùy thuộc vào những gì nên ở bút stylus mà bạn với thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

lg q stylus

Nếu bạn đang chờ mong 1 bút stylus nhạy cảm có sức ép và bạn với thể dùng nó cho sự sáng tạo của mình thì bạn mang thể mua một mẫu Galaxy Note (có thể là phiên bản cũ hơn Galaxy Note8 ngày nay cũng được).

Về mặt lý thuyết, bút “mạ nano” của LG Q Stylus phải chăng hơn cực kỳ rộng rãi so với bút chì cao su mà bạn với thể chọn mang giá rẻ. Bút cảm ứng của LG Q Stylus chuẩn xác hơn nhưng để nhắc phải chăng hơn thì ko hoàn toàn như vậy. Nó vẫn sở hữu rộng rãi đặc điểm giống như những chiếc bút cảm ứng điện dung trên một số thiết bị cảm ứng thế hệ cũ.

Để công bằng hơn, bắt buộc thường nhận rằng bút stylus của LG Q Stylus cũng chế tạo tính năng nâng cao giúp ghi chú tha hồ hơn lúc di chuyển. Nó cũng sở hữu thể viết chú giải trên màn hình tắt hao hao như Screen Off Memo trên Galaxy Note.

Ở những khía cạnh khác, LG Q Stylus là 1 mẫu smartphone tầm trung tiêu biểu của LG sở hữu màn hình 6.2 inch FullVision Display (2160×1080 pixel), tỷ lệ 18:9. Máy được vật dụng vi xử lí 8 nhân 1.5 Ghz hoặc 1.8 Ghz. Camera sau sở hữu độ phân giải 16 MP có tính năng PDAF và QLens của LG. Nó chạy Android 8.1 Oreo.

LG Q Stylus sẽ ra mắt trong tháng này ở Bắc Mỹ và châu Á có giá thay đổi tùy theo từng khu vực phát hành. Phiên bản gốc LG Q Stylus sẽ mang RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB giống như phiên bản Q Stylusα (alpha). LG Q Stylus+ (plus) sẽ có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Tin khác:

- OnePlus vượt mặt Samsung và Apple, chiếm lĩnh thị trường cao cấp ở Ấn Độ

- Đánh giá chi tiết Sam Sung Galaxy Note 5 : Chụp hình sắc nét cùng thời lượng pin khủng

949 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn