0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

LG G6 Hàn Quốc và LG G6 Mỹ có gì khác biệt nhau?

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1355 lượt xem

G6 là siêu phẩm mà LG đã có nhiều thay đổi lớn trong mặt thiết kế và được nhà sản xuất Hàn Quốc này ra mắt vào tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, LG đã không tạo nên một phiên bản sử dụng chung trên toàn thế giới, mà lại tạo ra nhiều phiên bản riêng biệt với những tính năng ưu ái riêng cho từng thị trường phân phối.

LG G6 Mỹ khác G6 Hàn điểm nào?

LG G6 Mỹ đã trang bị theo công nghệ sạc không dây khá tiện lợi. Theo LG, hãng này đã thực hiện rất nhiều cuộc khảo sát tại nhiều quốc gia và nhận được kế quả là người dùng tại Mỹ yêu thích công nghệ sạc không dây hơn bất kỳ một quốc gia nào khác. Đây được xem là một ưu ái của LG cũng như là chiến lược mà nhà sản xuất Hàn Quốc này đưa ra.

lg-g6-my-sac-khong-day.jpg

LG G6 hỗ trợ sạc không dây

LG G6 Hàn với LG G6 Mỹ khác nhau điểm nào ?

Chi tiết về 2 tính năng này

LG G6 Hàn hoặc G6 dành cho những thị trường khác sẽ không được LG trang bị công nghệ sạc không dây, tuy nhiên, hãng đã bù đắp bằng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp rút ngắn thời gian sạc pin đi đáng kể.

LG-G6.jpg

LG G6 Hàn Quốc sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

LG G6 Hàn được trang bị chip âm thanh Hi-Fi DAC

LG G6 Hàn Quốc hoặc G6 dành cho một vài quốc gia Châu Á khác thì LG lại trang bị lên G6 chip âm thanh Hi-Fi DAC nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao của người dùng ở Hàn Quốc và Châu Á.

Khá đáng tiếc rằng những quốc gia còn lại ngoại trừ Hàn Quốc và một vài quốc gia ở Châu Á sẽ không được LG trang bị chip xử lý âm thanh cao cấp này trên G6. Lý do được LG đưa ra là cũng theo khảo sát của họ thì người dùng tại Hàn Quốc và Châu Á có nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao vượt trội hơn những khu vực khác, đây là điều khá đáng tiếc.

lg-g6-my-va-lg-g6-han.jpg

G6 Hàn sẽ có chip xử lý âm thanh Hi-Fi DAC

Dung lượng G6 khác nhau theo từng thị trường

Không chỉ khác biệt về chip âm thanh, công nghệ sạc không dây, thì dung lượng của LG G6 cũng sẽ khác nhau theo từng thị trường. Cụ thể thị trường Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, CIS (gồm Armenia, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Moldova, Russia, Tajikistan, Turkmenistan, Ukraine, và Uzbekistan) và nhiều quốc gia khác nữa tại Châu Á sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 64GB trên LG G6.  Những phiên bản G6 còn lại bao gồm G6 Mỹ sẽ chỉ có dung lượng 32GB.

Lý giải cho việc này, thì LG cho rằng ngoài lượng người dùng có nhu cầu lưu trữ nhiều và cần bộ nhớ điện thoại cao thì vẫn còn phần đông người dùng muốn sở hữu những phiên bản dung lượng thấp để tiết kiệm được chi phí giá máy và hơn nữa nhu cầu lưu trữ của họ cũng không cao.

lg-g6-han-quoc.jpg

LG G6 Hàn Quốc sẽ có dung lượng bộ nhớ trong cao hơn LG G6 Mỹ

LG G6 Hàn và G6 Mỹ có gì giống nhau?

LG G6 Hàn và LG G6 Mỹ có những điểm khác nhau như sau: G6 Hàn sẽ có sạc nhanh đi kèm dung lượng bộ nhớ trong 64GB và cả chip xử lý âm thanh chất lượng cao Hi-Fi DAC; trong khi G6 Mỹ sẽ không có chip xử lý âm thanh, bộ nhớ trong 32GB nhưng lại có hỗ trợ sạc không dây.

Vậy còn điểm giống nhau thì G6 Hàn và G6 Mỹ có gì giống nhau? Từ thiết kế, cấu hình, thông số chi tiết còn lại đều hoàn toàn giống nhau giữa G6 Hàn và G6 Mỹ. Ngoài ra đi theo G6 sẽ là những app riêng của Mỹ và Hàn cũng sẽ khác nhau.

Điểm sơ thông số cấu hình LG G6 như sau:

Màn hình: 5.7" đô phân giải 2K, tấm nên IPS LCD

Camera chính: 2 camera 13 MP khẩu độ f1.7 và f2.4

Camera phụ: 5 MP

Hệ điều hành: Android 7.0

Chip: Snapdragon 821

CPU: 2 nhân 2.3 GHz Kryo & 2 nhân 1.6 GHz Kryo

GPU: Adreno 530

RAM: 4GB

ROM: 32/64GB

Pin: 3300 mAh

Tin khác:

- LG G6 thử sức chống nước và đóng băng

1355 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn