0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

LG G6 có nên lựa chọn để trải nghiệm game hay không?

Nhật Minh 6 năm trước 4730 lượt xem

Để lựa chọn cho mình được chiếc điện thoại đáp ứng tốt nhu cầu chơi Game giải trí điều đầu tiên bạn quan tâm nhất sẽ là màn hình hiển thị thứ hai đó là hiệu năng pin. Nếu đang có ý định muốn có chiếc LG G6 để đáp ứng nhu cầu này của mình nhưng vẫn đang còn thắc mắc không biết LG G6 chơi Game có ổn định thì hãy tham khảo bài viết này nhé

Màn hình của LG G6 

manhinh-lgg6-xdamobile.gif

Màn hình LG G6

Đây là một trong những điểm nổi bật của LG G6. Máy có màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD+ (2.880 x 1.440 pixels) mật độ điểm ảnh 564ppi tốt hơn so với G5 (5,3 inch QHD và 553ppi). Màn hình G6 sử dụng tấm nền IPS LCD thay vì OLED nhưng chất lượng hiển thị đẹp, độ tương phản cao, màu sắc khá sống động, Tông màu lạnh, hơi ngả xanh lá thường thấy đối với tấm nền LCD nhưng không dễ nhận ra. Màn hình có độ sáng cao, hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng cao.

Như đã nói ở trên LG G6 không đi theo lối mòn tỷ lệ 16:9 mà thay vào đó là tỷ lệ 18:9 mang tới không gian hiển thị lớn hơn. Hầu hết ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với tỷ lệ 18:9. Một số ít ứng dụng (camera, lịch ...) cho phép người dùng chia thành hai màn hình vuông cạnh nhau trong chế độ ngang giúp cho việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Giao diện trên LG G6

cauhinh-lgg6-xdamobile.gif

Giao diện trên LG G6 phù hợp với tỷ lệ màn hình mới

LG G6 sử dụng hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat cùng lợi thế về tỷ lệ màn hình, người dùng có thể sử dụng đa nhiệm hết sức thuận tiện. Người dùng có thể cùng lúc chạy 2 ứng dụng. Thêm nữa, chủ đề và ứng dụng trên máy khá thích ứng với tỷ lệ màn hình này.

Khi chơi game, người dùng cũng có thể tùy chọn chế độ khung hình yêu thích. Một trong những lợi thế khác của người sở hữu LG G6 là tính năng trợ lý ảo Google Asisstant – lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone ngoài Google. Đây là tính năng kiểm soát thông qua giọng nói từ mọi vị trí trên màn hình hoặc bằng cách nhấn giữ phím Home.

manhinh-lgg6-xdamobile.gif

Bộ xử lý và bộ nhớ của LG G6 khá ổn định

LG G6 được trang bị cho chip xử lý Snapdragon 821 cũ, giống như Google Pixel và HTC U Ultra. Tuy rằng không phải bộ xử lý cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại nhưng loại chip này đã sớm được hãng tối ưu hóa với cả phần cứng và phần mềm, đảm bảo cung cấp hiệu suất tốt nhất, tránh nóng máy.

Để hỗ trợ tản nhiệt, điện thoại được tích hợp thêm hệ thống làm mát, bao gồm miếng đồng ngay trên chip SoC và một ống đồng gắn kèm để tỏa nhiệt. Về bộ nhớ, “siêu phẩm” này có bộ nhớ RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ khe cắm mở rộng. LG cũng đã xác nhận, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB sẽ chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định, trừ Mỹ. Do chủ yếu video trên You Tube có tỷ lệ 16:9 nên khi hiển thị trên màn hình của G6, hai cạnh màn hình sẽ còn phần đen.

Đa nhiệm ấn tượng, mượt mà

Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 821- 4 nhân, RAM 4GB giúp máy thực hiện đa nhiệm mượt mà.

Vi xử lý đồ họa Adreno 530, đủ sức chiến tốt các game 3D nặng hiện nay.

Bộ nhớ trong 32GB cho khả năng lưu trữ thoải mái ở mức bình thường.

Pin sạc siêu nhanh, thời lượng lớn

pin-lg-g6-xdamobile.gif

Dung lượng pin lớn 3300mAh.

Tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 3.0, có thể làm đầy 50% pin trong 30 phút sạc.

LG G6có thể sử dụng thoải mái cho một ngày trải nghiệm.

Có thể thấy mua LG G6 Mỹ 99% trong tầm giá dưới 4 triệu là mức giá hời khi model này được trang bị nhiều tính năng cao cấp, hiện đại, được hoàn thiện tốt với ngoại hình bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện nay

Với những thông tin về chiếc LG G6 mà Xdamobile đã cung cấp ở trên cho thấy mẫu điện thoại này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu chơi Game của bạn. Để có thể mua được chiếc điện thoại chính hãng giá rẻ, bạn hãy đến ngay với Xdamobile để được tư vấn miễn phí và rinh ngay sản phẩm này về cho mình nhé.

Tin khác:

- Điện thoại HTC khi sử dụng hay bị nóng. Lý do và Cách khắc phục

- LG G5 camera kép, cấu hình khủng với giá 2,7 triệu đồng

4730 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn