0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

LG G5 có bị đột tử, mức độ ra sao, có an toàn để mua không?

Thế Anh 6 năm trước 2367 lượt xem

LG-g5-xdamobile04.gif

LG G5 có bị đột tử là thông tin khiến nhiều người dùng công nghệ quan tâm. Vậy thực hư chuyện này thế nào và mức độ ra sao, có nên mua không?

LG G5 nằm trong top smartphone cao cấp

LG G5 là một smartphone không may mắn. Bởi sau hiện trạng nhiều thiết bị G4 bị đột tử, đã làm người dùng hoài nghi về "sự an toàn" khi mua các smartphone mới đến từ ông lớn LG. Có lẽ vì thế mà, LG G5 đã mang đến kiểu dáng mới mẻ dưới dạng mô-đun để thu hút người dùng hơn, cấu hình cũng tốt hơn để lấy lại niềm tin.

LG-g5-xdamobile.gif

Sau một thời gian ra mắt, đánh giá LG G5 dưới góc độ trực quan cũng không thể phủ nhận những sự thú vị trên model này. Nhưng, có lẽ điều người dùng quan tâm nhất là thông tin tình trạng LG G5 bị đột tử đã bắt đầu xuất hiện. Vậy, thực hư chuyện này ra sao, và người dùng có an toàn khi mua G5 không?

LG G5 bị đột tử bắt đầu xuất hiện từ thị trường tại Hàn Quốc, với khoảng 6-7 model đến từ các nhà mạng. Theo đó, cũng tương tự như G4, LG G5 không thể mở nguồn sau nhiều lần cố gắng, đột ngột "chết" và trở thành một cục chặn giấy.

LGG5-xdamobile12.gif

Ngay sau thông tin này, hãng điện thoại LG nước sở tại đã bảo hành cho các thiết bị LG G5 bị đột tử, nhưng từ phía nhà sản xuất chưa đưa ra một thông báo nào đính xác. Theo đó, nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, LG G5 sử dụng chip xử lý mới 4 nhân Snapdragon 820, mạnh mẽ và an toàn hơn hẳn so với G4, do vậy, tình trang đột tử xảy ra có thể chỉ là trường hợp hiếm hoi

Tại thị trường Việt Nam, vẫn chưa có một thông tin trực quan nào về việc LG G5 có bị đột tử hay không, các rò rỉ xung quanh việc này khá đơn lẻ và chưa trở thành một cơn bão tố như LG G4 trước đó.

113850_972deeafb1734f3814d42c81e742c359.jpg

Rõ ràng, việc LG G5 đột tử khiến nhiều người dùng lo lắng. Nhưng, số lượng máy đột tử rất ít và không lan tràn ra nhiều thị trường, có thể thấy đây chỉ là những trường hợp ít ỏi. Quan trọng hơn cả là nhà sản xuất LG chưa lên tiếng gì về sự việc này (trước đây, LG đã từng mạnh mẽ đứng lên nhận trách nhiệm về G4), nên các tín đồ LG hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy, nhất là tại các cửa hàng có chính sách hỗ trợ tốt.

Quan trọng hơn, khi mua máy, người dùng nên kiểm tra xem LG G5 vận hành ổn định không, máy có nóng lên bất thường không, sạc tốc độ ổn định không. Ngoài ra, cũng nên quan tâm đến vóc dáng của máy khi có nhu cầu mua LG G5 cũ, đồng thời để tâm đến chế độ bảo hành và cam kết khi sử dụng model này.

Tin khác:

- Samsung Galaxy J7 Star vừa được liệt kê trên website T-Mobile, sẽ sớm ra mắt

- Người Việt sẽ được xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh trên Facebook vào năm 2019.

2367 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn