0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

LG G5 camera kép, cấu hình khủng với giá 2,7 triệu đồng

Nhật Minh 6 năm trước 3548 lượt xem

lgg5-xdamobile.gif

Đánh giá LG G5 về cấu hình đặc biệt, camera cho thấy đây là một chiếc điện thoại thông minh đáng giá vì nhiều tính năng hiện đại nhưng lại cực rẻ.

LG G5 chỉ có giá 2.679 triệu đồng nhưng lại gây ấn tượng mạnh trong mắt người dùng bởi cấu hình cực khủng và dàn camera kép hỗ trợ chụp ảnh góc rộng. Đây được xem là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc.

cauhinh-lgg5-xdamobile.gif

LG G5 với cấu hình khủng đi kèm với camera kép chất lượng.

Cấu hình LG G5

Tuy chỉ là một mẫu điện thoại tầm trung nhưng LG G5 bản 32GB đã được trang bị cấu hình của các dòng flagship chất lượng nhất năm 2016. Với con chip Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530 cùng RAM 4GB. Với cấu hình này, người sử dụng có thể chơi tốt các game nặng ký trên CH Play mà không bị giật, đồng thời xử lý nhanh các tác vụ mà không gặp bất cứ vấn đề nào về tốc độ. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32GB đi kèm thẻ nhớ cũng giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ và download các dữ liệu hằng ngày của người dùng.

cauhinh-lgg5-1-xdamobile.gif

LG G5 có cấu hình cực khủng với chip Snapdragon 820 và viên pin 2800 mAh.

LG G5 Mỹ 99% còn sở hữu viên pin 2800 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge hỗ trợ người sử dụng tối đa thời gian sử dụng pin. Đặc biệt, LG còn thiết kế viên pin và mặt lưng máy có thể tháo lắp rời, khi đó người dùng có thể dễ dàng thay thế pin khi sử dụng.

Đánh giá camera LG G5

LG G5 giá rẻ được thiết kế camera kép chất lượng cao với độ phân giải lần lượt là 16 MP (29mm, f/1.8) + 8 MP (12mm, f/2.4) với đèn LED flash trợ sáng ở mặt sau. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng ở các dòng camera cao cấp như lấy nét bằng laser, chống rung quang học OIS 3 trục, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp HDR và hỗ trợ quay phim 4K.

camera-lgg5-xdamobile.gif

Camera kép ở mặt sau LG G5.

LG G5  còn có camera phụ phía trước với độ phân giải 8MP cùng góc chụp rộng 135 độ cho góc chụp rộng hơn ở những bức ảnh chụp chân dung hoặc selfie  nhóm đông người.

Có thể nói rằng, với những ưu điểm vượt trội về hiệu năng và camera đã khiến LG G5 xách tay trở thành sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc. LG G5 giá 2.7đồng xứng đáng là chiếc điện thoại, giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

>>Xem thêm: Bạn hãy chọn LG G6 để đồng hành cùng bạn vào mùa du lịch hè này nhé!

Tin khác:

- LG G6 có nên lựa chọn để trải nghiệm game hay không?

- Camera HTC M9 đây có được gọi là đẳng cấp hay không?

3548 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn