0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Lần thứ nhất iPhone vượt Galaxy Note về kích thước sở hữu iPhone X Plus

Nhật Minh 6 năm trước 724 lượt xem

iphonexplus-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

Trong lịch sử lâu dài vững mạnh smartphone,nhiều người thường nói rằng Samsung buộc phải sao chép iPhone của Apple. Tuy nhiên, Samsung có với các thứ của riêng mình mà ko nên chờ đợi iPhone, đấy cũng là phương pháp để siêu thị tăng trưởng trong thị trường smartphone.

Apple thường làm cho điều gì đó bất ngờ mang iPhone và sau đấy là hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng buộc phải khiến như vậy.

Galaxy Note là “ngôi sao sáng” của Samsung, nó hiện đang độc tôn trên thị trường smartphone màn hình lớn. Tuy nhiên nhịn nhường như Apple cũng chuẩn bị “lấn sân” và lần này, iPhone phải học tập Galaxy Note.

Samsung là cha đẻ của phablet. Galaxy Note ban đầu là smartphone “quá khổ” đầu tiên mà đa số người muốn mua. Samsung với loại Galaxy Note đã chóng vánh trở thành sản phẩm với tính biểu tượng của gã khổng lồ Hàn Quốc.

galaxy-note-xdamobile.gif

Galaxy Note 9

Mặt khác, nó cũng là sản phẩm đã làm cho Samsung đứng vững và tự tin trước các thông báo hãng sao chép iPhone. Công ty đã khó khăn sở hữu Apple bằng bí quyết tiếp tục nâng cao cường thông số kỹ thuật, màn hình to hơn, RAM lớn hơn, máy ảnh độ phân giải được nâng cao cường, vi xử lý đa dạng lõi hơn. Galaxy Note rõ ràng là một sự tiến hóa rõ ràng của cái Galaxy S, đặc thù nhất chính là bút cảm ứng S Pen cực kỳ hữu dụng.

Kích thước màn hình to vẫn là yếu tố đáng kể nhất của loại Note, nó cũng là điều mà rộng rãi người tin rằng iPhone còn lâu mới làm cho như vậy. Nếu bạn còn nhớ thì bắt buộc 3 năm sau khi dòng Galaxy Note thế hệ thứ nhất ra đời, iPhone 6 màn hình 4.7 inch và iPhone 6 Plus 5.5 inch mới ra mắt vào năm 2014, 1 sự mở mang đáng nhắc từ các phiên bản iPhone màn hình 3.5 inch, 4 inch trước đó.

iphone6-galaxy-xdamobile.gif

iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4

Nhưng Galaxy Note vẫn sở hữu 1 vị trí cao hơn. Galaxy Note 4 ra mắt cùng lúc sở hữu iPhone 6 Plus, nhưng nó sở hữu màn hình 5.7 inch, cao hơn so mang 5.5 inch của iPhone 6 Plus. Hơn thế nữa, Galaxy Note 4 lại có kích tấc khái quát nhỏ gọn hơn.

Và đến bây giờ, những tin đồn đề cập rằng iPhone X Plus sắp đến sẽ mang màn hình vượt qua Galaxy Note của Samsung. Dự kiến nó sẽ với màn hình 6.5 inch OLED, trong lúc Galaxy Note 9 được báo cáo là có màn hình 6.38 inch.

Giả sử tin đồn là xác thực thì 2018 sẽ là năm đầu tiên mà một chiếc iPhone mang màn hình lớn hơn một loại Galaxy Note. Và thú vị hơn là iPhone X Plus còn với kích thước nhỏ gọn hơn cả Galaxy Note 9.

iphonex-plus-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

iPhone X Plus được đồn đại sở hữu kích thước 157.2 x 77.1 mm trong khi Galaxy Note 9 sẽ mang kích thước tương đương Note 8, đó là 158.4 x 78.1 x 7.5 mm.

Nếu iPhone X Plus mang màn hình lên đến 6.5 inch thì quả tình Apple đã hoàn toàn đổi thay nghĩ suy của mình, từ thời mà CEO Steve Jobs của Apple còn cho rằng: Màn hình 3.5 inch hoặc 4 inch là đủ cho smartphone.

Chắc chắn 1 điều là iPhone X Plus sẽ không với bút cảm ứng đi kèm, nhưng nó sẽ là 1 cuộc đấu khác nữa.

Nhưng ví như bạn muốn mua một chiếc phablet cao cấp màn hình lớn hơn nữa thì với thể đợi Huawei công bố smartphone màn hình OLED lên đến 6.9 inch.

Tin khác:

- Chi tiết Thánh SIM của Vietnamobile

- Vietnamobile bắt đầu cho phép người tiêu dùng đổi sang SIM 4G

724 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn