0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

iPhone X có thời lượng pin dài hơn cả iPhone Xs và Xs Max

Thế Anh 6 năm trước 827 lượt xem

iphonex-xdamobile01.jpg

Nhiều người dùng iPhone X đã nâng cấp lên iPhone Xs và iPhone Xs Max. Nhưng nếu bạn đang sử dụng iPhone X thì từ từ hãy nâng cấp nhé, để chờ thêm những thông tin, đánh giá chính xác hơn về bộ đôi iPhone mới.

Theo Pocketnow, trên trang Tom’s Guide, các reviewer đã thử nghiệm thời lượng pin trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, kết quả là nó không đạt như lời tuyên bố của Apple. Tom’s Guide đã liên tục lướt web ở độ sáng màn hình 150 nits. Ngoài ra, họ cũng đã tắt các tính năng có thể làm ảnh hưởng tới buổi thử nghiệm như Auto-Brightness và True Tone.

iphonex-xdamobile02.jpg

iPhone X có thời lượng pin dài hơn cả iPhone Xs và Xs Max

Kết quả rất rõ ràng, nhiều mẫu smartphone Android có thời lượng pin vượt trội hơn so với iPhone Xs và Xs Max. Đặc biệt, khi so sánh với iPhone X thì bộ đôi iPhone mới cũng có thời lượng pin thấp hơn. Năm ngoái, iPhone X cũng được thử nghiệm với một kịch bản tương tự, nó có thời lượng kéo dài 10 giờ 49 phút.

Có vẻ như Apple A12 và iOS 12 vẫn chưa thực sự được tối ưu hóa trên iPhone mới? Cùng chờ thêm những đánh giá mới, cũng như câu trả lời từ Apple nhé.

Xem thêm: Apple Watch Series 4 có pin dung lượng thấp hơn gần 20% so với thế hệ cũ

Tin khác:

- Galaxy S10 sẽ có 1 vi xử lý NPU chuyên dụng

- LG Q9 có thể đã được cơ quan FCC của Mỹ chứng nhận

827 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn