0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

iPhone tương lai sẽ dùng công nghệ camera như Google Pixel

Nhật Minh 6 năm trước 734 lượt xem

iphone-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

Trong một thị trường smartphone đang bị chi phối bởi camera kép, hay thậm chí là 3 camera thì Google là một trong số ít những thương hiệu đi ngược lại xu hướng. Những smartphone Google Pixel chỉ dùng camera đơn nhưng vẫn cho hiệu ứng xóa phông ấn tượng.

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã đề cập tới cảm biến máy ảnh mới tích hợp cảm biến độ sâu điểm ảnh. Điều này được tạo ra bằng cách đặt 2 bộ tách sóng quang trong mỗi pixel, khi kết hợp nó có thể tạo hiệu ứng xóa phông. Ngoài ra, bộ camera này cũng hỗ trợ chụp ảnh HDR.

iphone-1-xdamobile.gif

Google Pixel chỉ dùng 1 camera đơn mặt sau nhưng vẫn có thể xóa phông chuyên nghiệp

Hiện tại, có vẻ như Apple vẫn tiếp tục dùng camera kép trên iPhone mới, nhưng trong tương lai, có thể nhà Táo sẽ áp dụng công nghệ này nhằm tiết kiệm không gian bên trong máy. Cũng có thể Apple sẽ đưa cảm biến camera mới thay thế camera selfie hiện tại, nhằm tăng thêm tính năng cho máy ảnh trước.

Điều đáng chú ý là bằng sáng chế này tiếp nối một bằng sáng chế trước đó của công ty từ năm 2013. Điều này cho thấy không có gì đảm bảo rằng công nghệ camera mới sẽ được áp dụng trên iPhone trong tương lai.

Tin khác:

- Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

- Cận cảnh Nokia X6 tại Việt Nam: Chắc chắn & gọn gàng, về nước ta sẽ cháy hàng

734 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn