0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

iPhone SE 2 có lẽ không ra mắt năm nay hoặc nó sẽ không bao giờ xuất hiện

Nhật Minh 6 năm trước 922 lượt xem

iphone-se2-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

iPhone SE 2 đã rò rỉ siêu đa dạng tin đồn, thậm chí là cả hình ảnh thực tế. Nhiều người đang trông đợi một phiên bản iPhone SE 2 nhỏ gọn nhưng bề ngoài hiện đại và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên Apple đã không hé lộ bất kỳ thông tin nào về chiếc iPhone này.

Trên thực tế, tất cả các tin đồn về iPhone SE 2 gần như xuất xứ từ các nhà chế tạo phụ kiện, họ cho biết ấy là nguồn tin ẩn danh, hoặc giới thiệu một bức ảnh đồ họa về SE 2, giống như giả dụ từ nhà cung cấp phụ kiện Olixar gần đây.

oplung-olixar-xdamobile.gif

Ốp lưng iPhone SE 2 của Olixar

Thật không may là những báo cáo vừa rồi đã khiến tan “giấc mơ” của phổ biến tín đồ công nghệ, đặc thù là các iFan. Thông tin mới cho rằng iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng.

Chưa đầy 1 tháng kể từ thời điểm nhà cung ứng ốp lưng Olixar san sớt các hình ảnh đồ họa của iPhone SE 2, thì hôm nay (18/6), cũng từ nguồn tin của Olixar được trích dẫn bởi Forbes, iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay. Nguyên nhân là bởi Apple đang tụ hợp cho những phiên bản iPhone 2018.

Nhưng chúng ta hãy nhìn xa hơn, vâng, iPhone SE 2 không ra mắt trong năm nay, và có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện.

Hy vọng thông tin trên là sai, nhưng hãy đối mặt với nó vì ngành công nghiệp di động từ lâu đã chuyển sang các smartphone có màn hình lớn hơn nhiều. Và ngay cả lúc iPhone SE ra mắt năm 2016, nó trông như một bản thử nghiệm. Cho dù nhiều người vẫn thích nó nhưng Apple với vẻ không "mặn mà" cho lắm.

iphonese2-xdamobile.gif

Ảnh minh họa

iPhone SE 2 được cho là giống với kích thước như bản gốc, nhưng nó mang một màn hình lớn hơn nhờ vào viền cạnh siêu mỏng. Màn hình của máy cũng được tin là với notch tai thỏ như iPhone X và nó là sự pha trộn của đa dạng chiếc iPhone.

Thậm chí, thay vì tên gọi iPhone SE 2 nó còn được phao đồn sẽ có tên gọi là iPhone X Mini. Nghe quyến rũ phải không nào nhưng Olixar công nhận rằng dự án iPhone SE 2 đã bị hủy.

Theo Forbes, Olixar tháng trước đã siêu tự tin vào thông báo của họ, thậm chí họ đã khởi đầu cung ứng những phụ kiện như ốp lưng dành cho iPhone SE 2. Nhưng Olixar đã nên giới hạn cung ứng bởi nguồn tin của họ đã công nhận việc hủy bỏ dự án iPhone SE 2. Một câu chuyện đáng thương phải không nào?

Với t oàn bộ những diễn biến trên, hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy một loại iPhone “mini” hoặc “SE” trong tương lai, nhưng nó sẽ khó xảy ra vào thời khắc này. Smartphone nhỏ gọn đang dần nằm về phía phân khúc cấp tốt của thị trường, nó cũng là thiểu số trong thế giới smartphone hiện nay.

Tin khác:

- Samsung đang lớn mạnh lõi đồ họa riêng dành cho chip Exynos

922 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn