0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Google Pixel 3 XL xuất hiện cùng ốp lưng, cung cấp nhiều thông tin mới

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1040 lượt xem

Sau một vài tháng khá im ắng, Google Pixel 3 XL bất ngờ bị rò rỉ thiết kế trong hình ảnh một cặp ốp lưng mới được PhoneArena dẫn lại từ Gizmochina. Những hình ảnh lần này hoàn toàn phù hợp với những rò rỉ trước đó của chiếc flagship Android này.

Google dự kiến sẽ công bố các mô hình Pixel thế hệ thứ ba trong nửa cuối năm nay. Hình ảnh được rò rỉ cho thấy một chiếc điện thoại với các khung bezel tương đối mỏng và một màn hình hiển thị với tỉ lệ 19:9.

Đầu đọc dấu vân tay tròn được tìm thấy trên hai thế hệ Google Pixel đầu tiên sẽ quay trở lại với dòng Pixel 3.

google-pixel-3-xl-case-gizmochina-july-xda-mobile.jpg


Hình ảnh cũng cho thấy rằng Pixel 3 XL sẽ có thiết kế tai thỏ giống như Apple iPhone X chứa máy ảnh và loa thoại. Rất có thể Pixel 3 XL sẽ được thiết lập hai camera ở mặt trước.

Có rất nhiều suy đoán về cách hệ thống cảm biến kép có thể được sử dụng với Pixel 3 XL nhưng có thể chúng sẽ giúp cải tiến độ sâu trường ảnh để mở khóa nâng cao bằng khuôn mặt. 

Ốp lưng bị rò rỉ cũng tái khẳng định rằng thiết bị này sẽ đi kèm với một camera duy nhất ở phía sau, đây là một sự ngạc nhiên khá lớn khi nó lệch khỏi xu hướng camera kép đang phát triển.

Có lẽ Google đang muốn phân biệt chính mình với Samsung, Apple và các hãng khác.

Mặc dù dòng sản phẩm Pixel 2 dễ dàng vượt trội so với phần lớn các đối thủ được phát hành trong năm 2017 chỉ với một camera phía sau, tuy nhiên khi mà toàn bộ ngành smartphone hiện đang chuyển hướng sang các giải pháp với ba và thậm chí nhiều ống kính hơn, Google sẽ gặp rất nhiều khó khăn hơn để lặp lại thành tích đó trong năm nay.

google-pixel-2-software_xda-mobile.jpg

Nếu Pixel 3 XL của Google chứng tỏ thành công với các camera trước kép thì có khả năng các mô hình tiếp theo sẽ được thiết kế tương tự. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể hy vọng một cách hợp lý rằng Pixel 4 XL sẽ có hai camera ở cả mặt trước và sau.

Ngoài ra, dựa vào hình ảnh ốp lưng, có thể thấy camera phía sau sẽ nằm ở góc trên cùng bên trái cùng một đèn flash duy nhất, trong khi cảm biến vân tay sẽ được đặt ở giữa. Hình ảnh cũng cho thấy thiết bị sẽ có loa âm thanh nổi phía trước nằm ở phần “cằm”.

google-pixel-3-xl-case-gizmochina-jul-xda-mobile.jpg

Các mô hình Pixel thế hệ đầu tiên đã được công bố vào ngày 4/10/2016 và loạt Pixel 2 cũng đã được công bố vào cùng ngày năm 2017, rất có thể Google sẽ giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL vào ngày 4/10 tới nếu muốn giữ lại truyền thống. Nếu dự đoán này là đúng, các lô hàng của các thiết bị chính thức lên kệ vào khoảng ngày 19/10.

Cùng chờ xem những thông tin tiếp theo về các mô hình Pixel mới của Google trong thời gian tới nhé, liệu những thiết bị này có đáng để mong đợi đến vậy.

Tin khác:

- LG G7 ThinQ chính thức ra mắt: Flagship hiện nay có gì, ThinQ có đó!

- Xiaomi Mi 8 Explorer sẽ chính thức được bán ra vào ngày 30/7

1040 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn