0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Galaxy Note 9 sẽ có khả năng quay video siêu chậm dài hơn Galaxy S9

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1001 lượt xem

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/8 tới và điểm cải tiến lớn nhất của thiết bị này so với thế hệ trước không đến từ thiết kế mà đến từ phần cứng và phần mềm.

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm. 

Theo nguồn tin mới mà Phonearena cung cấp, Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện khả năng quay video super slow-mo ở tốc độ 960 khung hình/giây lên tới 0.4 giây, gấp đôi thời gian quay so với dòng Galaxy S9.

samsung-galaxy-note-9-super-slow-mo-vid.jpg

Hình ảnh render Galaxy Note 9 xanh biển sâu

Mặc dù, thời gian quay video ở tốc độ cao được tăng lên nhưng hãng sẽ không tăng độ phân giải thước phim siêu chậm lên chất lượng 1080p mà chỉ giữ lại ở mức HD.

Nói về vấn đề này, những sản phẩm đến từ Sony là Xperia XZ2 và tương lai là Xperia XZ3 sẽ có lợi thế hơn so với thiết bị đến từ Samsung bởi chúng có thể quay video tốc độ 960 khung hình/giây ở độ phân giải FullHD.

Vẫn chưa rõ trong tương lai, Samsung có ý định tung ra một bản cập nhật phần mềm trên bộ đôi Galaxy S9 để tăng thời gian quay video siêu chậm hay không.

Thời gian ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 9 đang tới rất gần, để theo dõi trực tiếp sự kiện. Mời bạn click vào nút màu vàng bên dưới nhé!

Tin khác:

- Viettel muốn triển khai mạng 5G vào năm 2020

- OPPO R17 đạt chứng nhận TENAA, ngày ra mắt sắp tới gần?

1001 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn