0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Galaxy Note 9 phải lên kệ sớm, vì iPhone hay một sản phẩm nào khác?

Nhật Minh 6 năm trước 745 lượt xem

:note9-xdamobile.gif

Hình minh họa:

Samsung mới đây đã gửi lời mời ra mắt Galaxy Note 9 trong một sự kiện Unpacked vào ngày 9/8 tới đây. Thời điểm này sẽ sớm hơn so với những phiên bản Galaxy Note trước (thường ra mắt vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9).

Quan trọng là thông tin này cũng trùng hợp với các báo cáo trước đó cho rằng Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm trong tháng 8. Đặc biệt, các thông tin còn cho biết Galaxy Note 9 phải ra mắt sớm là để tránh phải “đụng độ” với thế hệ iPhone 2018. Nhưng điều này chưa hẳn là chính xác, nguyên nhân chính nằm ở dưới đây.

Mỗi năm, Galaxy Note sẽ ra mắt sớm hơn vài tuần so với thế hệ iPhone mới. Và sau đó, nó sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các model iPhone mới trình làng. Với ý nghĩa đó, nhiều người cho rằng Samsung phải đẩy nhanh việc ra mắt Galaxy Note 9, để có nhiều thời gian, tăng doanh số trước khi iPhone X Plus ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng 9.

galaxy-note9-xdamobile.gif

Concept Galaxy Note 9

Nhưng năm nay, mọi chuyện lại khác. Samsung thường ra mắt 3 model smartphone cao cấp mỗi năm, đó là Galaxy S và Galaxy S+ trong tháng 3 hoặc tháng 4, sau đó là chiếc Galaxy Note vào tháng 9.

Tuy nhiên, các tin đồn từ đầu năm nay cho biết, Samsung sẽ thay đổi lịch phát hành Galaxy Note 9, Galaxy S10 và S10+ nhằm tạo thời gian trống cho một phiên bản cao cấp khác. Và đó chính là Galaxy X, chiếc smartphone có màn hình uốn dẻo mà chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin.

Nhưng hãy tạm quên đi Galaxy X. Suy cho cùng, đây là một phiên bản đắt tiền và sẽ bán ra với số lượng hạn chế. Chiếc điện thoại mà BGR muốn nhắc đến chính là Galaxy S10, nó được tin sẽ là mẫu smartphone thú vị nhất của Samsung trong nhiều năm nay.

galaxys10-xdamobile.gif

Galaxy S10 chính là nguyên nhân khiến Galaxy Note 9 lên kệ sớm?

Samsung được cho là để Galaxy Note 9 ra mắt sớm hơn vì Galaxy S10 cũng sẽ được phát hành sớm hơn thường lệ. Các báo cáo cho biết Galaxy S10 sẽ trình làng tại CES 2019 bắt đầu từ ngày 8/1. Sẽ có một khoảng thời gian để Galaxy S10 lên kệ, sau đó vào cuối tháng 2, Galaxy X sẽ ra mắt tại MWC 2019.

Galaxy Note 9 có thể là một phiên bản nâng cấp “nhàm chán”, nó giống như Galaxy S9+. Nó có thiết kế giống Galaxy Note 8 nhưng vị trí cảm biến vân tay thay đổi, có cấu hình giống như Galaxy S9+.

Trên thực tế, các tin đồn gần đây cho thấy điểm nâng cấp thú vị nhất của Note 9 chính là bút S Pen, nó sẽ kết nối Bluetooth với nhiều tính năng mở rộng. Vì vậy, nếu bạn muốn nhiều sự thay đổi hơn cả trong thiết kế lẫn cấu hình thì Galaxy S10/S10+ mới là cái tên đáng để chờ đợi.

samsung-galaxy-note9-xdamobile.gif

Concept Galaxy Note 9

Galaxy S10 dự kiến sẽ có một thiết kế với viền cạnh mỏng hơn, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, camera với khả năng quét 3D cùng nhiều công nghệ hấp dẫn khác. Thậm chí, Galaxy S10+ sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp 3 camera mặt sau.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ được báo cáo là có doanh số không như kỳ vọng, việc giữ nguyên thiết kế giống với Galaxy S8 được cho là nguyên nhân lớn khiến máy không có nhiều sự hấp dẫn. Bây giờ, nếu Note 9 cũng đi theo con đường như vậy thì cũng có thể các fan hâm mộ không vừa lòng.

Cuối cùng, không phải vì iPhone X Plus sắp ra mắt mà vì Galaxy S10 nên Galaxy Note 9 mới ra mắt sớm hơn thường lệ.

Tin khác:

- iPhone 2018 chắc chắn có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng.

- Những chuyên gia khẳng định gì về iPhone, iPad mới từ Apple

745 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn