0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Galaxy Note 9: Dự đoán giá bán và ngày lên kệ

Nhật Minh 6 năm trước 798 lượt xem

samsung-galaxy-note9-xdamobile.gif

Hình minh họa:

Sam Sung Galaxy Note 9 là một trong những dòng smartphone được mong chờ nhất thời điểm nửa cuối năm 2018. Dòng Note được nhiều người dùng yêu thích vì phần cứng mới mẻ nhất và bút S Pen vô cùng tiện lợi. Note 9 cũng được tin sẽ có S Pen với nhiều nâng cấp hấp dẫn.

Rất nhiều người đang tự hỏi Galaxy Note 9 sẽ có giá bao nhiêu và khi nào sẽ ra mắt, chúng ta cùng xem xét trong bài viết dưới đây (được dự đoán bởi Phonearena).

Ngày ra mắt Galaxy Note 9

Kể từ Galaxy Note 5, Samsung thường giới thiệu chiếc phablet cao cấp của mình vào tháng 8. Có 2 lý do cho vấn đề này:

Thứ nhất là vì sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9, Samsung không muốn sản phẩm của mình bị “chống” vì một sự kiện khác. Thứ 2 là bởi Samsung muốn ra mắt sớm để giảm sự cạnh tranh từ những mẫu iPhone mới, thường ra mắt vào giữa tháng 9.

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng Samsung cũng đã chính thức xác nhận Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây tại New York. Và tất nhiên, Note 9 sẽ bán ra sau thời điểm này. Vậy nó là khi nào? Hãy xem lịch sử lên kệ của dòng Galaxy Note dưới đây:

galaxy-note9-xdamobile.gif

Vì vậy, khoảng thời gian ra mắt ngắn nhất là 8 ngày sau khi lên kệ, lâu nhất lên tới 23 ngày. Thời gian trung bình là 18 ngày hoặc hơn 2 tuần.

Theo các phân tích trên, chúng ta có thể mong đợi Galaxy Note 9 sẽ bán ra ở nửa cuối tháng 8, từ ngày 24-31/8. Nếu sớm hơn thì rất tuyệt vời!

samsung-02-note9-xdamobile.gif

Galaxy Note 9 cũng cho biết có 5 màu khác nhau. Nhưng các nguồn tin cho rằng ban đầu Note 9 sẽ bán ra với 3 màu sắc gồm: Đen, Xám và Tím. Trong khi 2 màu còn lại phụ thuộc vào từng khu vực gồm: Xanh và Nâu.

Giá bán Galaxy Note 9

Với việc smartphone cao cấp đang có giá bán ngày càng cao hơn thì chúng ta đã có lý do để “lo ngại” giá bán của Galaxy Note 9 sắp tới.

Dòng Galaxy S bắt đầu với giá 650 USD với màn hình phẳng, cung với đó là một biến thể “Edge” đắt tiền hơn. Tiếp theo là Galaxy S8 và cả 2 đều có màn hình cong, ngay lập tức giá bán khởi điểm đã tăng lên 720 USD.

Cùng nhìn lại dòng Note, Galaxy Note 5 bắt đầu ở mức giá 740 USD (tăng lên 850 USD ở một số hãng trên thế giới). Galaxy Note 7 có giá bắt đầu từ 850 – 880 USD, sau đó là Note 8 với giá 950 USD, nhưng vẫn còn xa mức giá 1.000 USD mà phiên bản iPhone X 256 GB đã vượt qua.

Galaxy01-Note9-xdamobile.gif

Bạn có nghĩ rằng Galaxy Note 9 sẽ có giá từ 1.000 USD? Tất nhiên chúng ta hy vọng giá sẽ thấp hơn.

Giá bán smartphone Samsung đã tăng trong vài năm qua nhưng chúng ta vẫn cảm thấy rằng mức giá 1.000 USD vẫn là một “ranh giới nguy hiểm”.

galaxy-03-note9-xdamobile.gif

Các màu sắc dự kiến của Galaxy Note 9

Như iPhone X đã bị chỉ trích khá nhiều vì mức giá đó, nó có thể vẫn là một sản phẩm thành công nhưng doanh số khó mà đạt như mong đợi. Và hàng triệu người dùng đang mong chờ iPhone 2018 với mức giá rẻ hơn, thiết kế tương tự iPhone X

Vì vậy, giá bán của Galaxy Note 9 dự kiến sẽ bám sát mức giá 950 USD, hoặc nếu tăng thì chỉ ở mức dưới 1.000 USD. Bạn có nghĩ vậy không?

Tin khác:

- Tỉ lệ sở hữu smartphone của Việt Nam khá cao đứng thứ 25 trên toàn thế giới.

- Tiết lộ ảnh thực tế Honor Note 10 phiên bản màu bạc sáng như gương soi.

798 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn