0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Dự án phát triển AI mã nguồn mở MACE đã xuất hiện trên Xiaomi và chính thức công bố.

Nhật Minh 6 năm trước 868 lượt xem

xiaomi-xdamobile.gif

Hình ảnh Xiaomi:

Xiaomi chính thức ra mắt dự án trí tuệ nhân tạo mã nguồn mở của họ - MACE và hiện tại họ đang kêu gọi các lập trình viên tham gia phát triển. 

MACE là tên viết tắt của Mobile AI Compute Engine (Tạm dịch: Công cụ tính toán trí tuệ nhân tạo di động), dự án này được giới thiệu hồi tháng 12/2017.

Nó được lập trình nhằm tối ưu hoá hiệu năng trên các chip di động và có khả năng hoạt động của máy tính, mô hình TensorFlow/Caffee và nhiều hệ thống chip bao gồm Qualcomm, MTK và các chip khác.

Dự-án-MACE-của-Xiaomi-xdamobile.gif

Dự án MACE của Xiaomi

Trong năm nay, rất nhiều điện thoại thông minh Xiaomi đã được trang bị MACE để tăng cường các tính năng như chế độ chân dung, nhận dạng môi trường,...

Cui Baoqiu - Phó Chủ tịch về Trí tuệ nhân tạo và Nền tảng đám mây của Xiaomi cũng nói rằng, việc nắm bắt và duy trì dự án mã nguồn mở này là một phần bước tiến quan trọng trong kỹ thuật phát triển của công ty.

Điều này hoàn toàn hợp lí trong thời buổi mà AI đang dần như là xu thế và môi trường điện toán đám mây, dữ liệu khổng lồ, việc bắt kịp xu thế của Xiaomi có thể được xem là một điểm cộng.

Với dự án này, Xiaomi sẽ trao quyền cho ngành công nghiệp thông minh nhân tạo của Trung Quốc và tăng cường sức mạnh của AI để mọi người trên thế giới có thể tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn với khoa học, công nghệ hiện đại.

mace-xiaomi-xdamobile.gif

Dự án MACE của Xiaomi đã chính thức có mặt trên nhiều sản phẩm của họ

Không biết, bạn nghĩ sao về MACE? Bạn hi vọng Xiaomi sẽ làm được gì với MACE? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình bằng cách comment ở phía bên dưới nhé!


>>Xem thêm: Điện thoại Xiaomi tại Xdamobile 


Nguồn: Gizchina

Tin khác:

- Độ méo âm thanh của LG G6 chỉ còn 0,0002% khi được trang bị Quad DAC

- iPhone 2018 chắc chắn có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng.

868 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn