0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Điện thoại HTC khi sử dụng hay bị nóng. Lý do và Cách khắc phục

Nhật Minh 6 năm trước 2695 lượt xem

Hiện tại, trong thời đại công nghệ cao, việc có một chiếc smartphone trở thành nhu cầu thường thấy của mỗi người. Thâu tóm được nhu cầu đó, HTC cũng góp mặt vào cuộc đua này nhằm khẳng định vị trí của mình. Vì vậy hãng công nghệ đến từ Đài Loan lên kệ trên thị trường một loạt các sản phẩm điện thoại di động mang tính đột biến như HTC One, HTC Butterfly đã mang đến sự cuốn hút và khốc liệt hơn nữa đối với các hãng công nghệ tên tuổi. Tuy nhiên, có lẽ xuất phát từ sự nóng vội mà sau một thời gian sử dụng, hầu hết người dùng đều gặp phải tình trạng: điện thoại HTC bị nóng. Vậy lý do và cách khắc phục tình trạng này cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

htc-onem8-xdamobile.gif

Hình ảnh HTC One M8

Vì cho ra đời một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, lịch nãm được trang bị cấu hình khủng, HTC trở thành một đối thủ mạnh trong cuộc đua smartphone vốn dĩ đã nhiều khốc liệt. Do đó, việc một chiếc điện thoại HTC bị nóng trở thành trở ngại rất lớn trong việc hãng khẳng định lại tên tuổi của mình sau một thời gian dài khá im lặng.

Nếu nói rằng, trong phân khúc cao cấp, HTC One là mẫu smartphone có thiết kế nguyên khối đẹp nhất. khi so với các dòng điện thoại khác như Samsung, Sony hay LG, HTC không hề thua kém về hiệu năng sử dụng. Kế tiếp HTC One là HTC Butterfly và các phiên bản khác. Xong dường như để kịp mục tiêu ra mắt sản phẩm mới vì vậy hãng đã khá vội vàng trong việc khắc phục điểm yếu máy bị nóng ngay cả khi không hoạt động. Hầu hết các máy HTC đều được trang bị cấu hình cao: chíp lõi tứ, màn hình full HD,giao diện Sense 5.0 ... thì song song với đó sẽ là sự tiêu hao năng lượng khá lớn. Việc nâng cấp cấu hình nhằm tạo cơn bão trong khi vấn đề đáp ứng năng lương chưa được giải quyết tận gốc là một khuyết điểm lớn của HTC.

htcone-m9-m8-xdamobile.gif

HTC One M9 (trái) với HTC One M8(phải).

HTC bị nóng còn xuất phát từ việc thiết kế nguyên khối của dòng sản phẩm này. Mặc dù không khẳng định đây là một bước ngoặt lớn xong nó lại gây cảm trở khi người dùng muốn có một phương án dự phòng hoặc thay thế nếu pin quá nóng. Trên thực tế, nếu sử dụng liên tục, HTC chỉ hoạt động trong vòng nửa ngày. Ở điều kiện làm việc cao, pin rất khó có thể vượt qua khoảng thời gian 3 - 4 giờ. 

Một số trường hợp điện thoại HTC bị nóng thì hãng cũng khuyên người sử dụng nên reset lại máy hoặc kiểm tra xem có ứng dụng nào đang chạy ngầm hay không. Các ứng dụng chạy ngầm cũng là một nguyên nhân gây nên tình trạng nóng máy. Trường hợp xấu nhất thì người dùng cần phải mang thiết bị của mình ra các trung tâm bảo hành  hoặc cửa hàng uy tín để kiểm tra.

Tin khác:

- HTC One M9 với thời lượng pin tương đối ổn

- LG G6 có nên lựa chọn để trải nghiệm game hay không?

2695 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn