0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Để sản xuất iPhone 2018: LG Display cần cung ứng 3-5 triệu màn hình OLED

Nhật Minh 6 năm trước 766 lượt xem

iphone-2018-xdamobile.gif

Web site iPhonehacks đưa tin, nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ sớm bắt tay hợp tác với LG Display như một "nhà cung cấp thứ yếu" tấm nền OLED để phục vụ việc sản xuất iPhone 2018.

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

Cho hay, Apple hiện quan tâm đến việc mở rộng quan hệ đối tác của họ với LG Display và mua thêm các tấm nền OLED từ công ty Hàn Quốc với thương vụ lên đến hàng triệu đô la.

Tuy vậy, điều đó khó có thể xảy ra khi nhà sản xuất Hàn Quốc này chưa cung ứng được số lượng tấm nền OLED mà Apple cần.

iphone-18-xdamobile.gif

Apple cần nhiều tấm nền OLED để sản xuất iPhone 2018.

Còn nữa, chất lượng của các tấm OLED được cung cấp bởi LG cũng sẽ là một điều đáng lưu tâm. Bởi chất lượng của chúng, ví dụ như màn hình OLED trên V30 không tốt bằng tấm nền được Samsung trang bị cho Galaxy S9 thậm chí là Galaxy Note 8 đã ra mắt từ năm ngoái.

Bản báo cáo cũng nói thêm rằng Apple đang lưu ý phát triển mẫu iPhone có thể gập lại được ra mắt một vài năm tới đây. Và lý do Apple tìm kiếm một nhà cung ứng sản xuất OLED khác bởi họ muốn giảm sự phụ thuộc vào Samsung và đi tìm một thỏa thuận mang lại lợi nhuận cao hơn.

Những năm trở lại đây, Apple cũng đang đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình để đảm bảo rằng hãng có nhiều nhà cung ứng linh kiện cho iPhone để tránh bị trì hoãn trong sản xuất.

Tin khác:

- OPPO A5 với màn hình tai thỏ 6.2 inch và camera kép ra mắt

- Thế hệ iPhone 2019 có lẽ sẽ được Apple trang bị hệ thống 3 camera chính.

766 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn