0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá Samsung Galaxy S8 - Tuổi thọ pin và bản án

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1319 lượt xem

Samsung Galaxy S8 - Tuổi thọ pin

Theo báo cáo do chính Samsung trình bày, hiệu suất của pin theo thời gian của chiếc Galaxy S8 sẽ lâu hơn so với chiếc S7.

Nhưng có thể một chiếc điện thoại có màn hình 4-inch HDR-ready 5,8 inch thực sự kéo dài cả ngày trên pin 3000mAh? Đó là cùng một kích thước của pin mà quản lý để làm cho nó thông qua chỉ một ngày trên Galaxy S7 5.1-inch.

Câu trả lời là có - nhưng nó không phải là quá đơn giản. Thực tế là, hơn bao giờ hết, thời lượng pin kéo dài sẽ phụ thuộc vào cách bạn sử dụng điện thoại. Bạn có thể thay đổi hiệu suất, độ phân giải màn hình, cho dù độ sáng có tăng hay không khi bạn xem video và mỗi video này sẽ ảnh hưởng đến pin theo nhiều cách khác nhau.

Với độ phân giải màn hình chạm đến quad-HD + và độ sáng ở mức rất có thể xem được 30%, tôi đã có một ngày sử dụng thoải mái - 4 giờ 30 phút thời gian trên màn hình - với khoảng 10% còn lại khi tôi đi ngủ. Đó là một ngày bận rộn, và kết quả khá ấn tượng. Giảm độ phân giải xuống 1080p khiến tôi tăng thêm 5-6% vào cuối ngày; tắt Màn hình luôn bật đã mua cho tôi 3-4% nữa.

samsung-s8-08xdamobile.gif

Việc người dùng nhận thấy thiết bị của mình có dấu hiệu pin sụt nhanh hơn lúc mới mua máy là điều dễ hiểu. Bởi đây là tính chất chung của pin Lithium, dễ bị chai, mất đi dung lượng ban đầu. Ví dụ viên pin 3000 mAh sau 1 năm sử dụng sẽ có giá trị thực là 2000 - 2500 mAh.

Giống như S7, S8 sử dụng Sạc Thích ứng của Samsung thay vì Sạc Nhanh của Qualcomm. Nó không phải là bộ sạc nhanh nhất, hoặc mất khoảng 1 giờ 40 phút để sạc đầy từ khi chết. Samsung đã chuyển sang cổng USB-C đảo ngược - làm cho nó có lẽ là điện thoại lớn nhất cho đến nay để chuyển đổi - nhưng sạc không dây vẫn là một lựa chọn.

Tôi có nên mua Samsung Galaxy S8 không?

Samsung Galaxy S8 là một khởi đầu mới cho điện thoại hàng đầu. Đó là một mảng công nghệ tuyệt vời sử dụng sức mạnh của nó để mở rộng trải nghiệm ngoài màn hình 5,8 inch, nhưng vẫn quản lý để trở thành một chiếc điện thoại dễ sử dụng.

Nó nhồi nhét một màn hình lớn vào một thân máy nhỏ gọn, mà không bị mất các tính năng như khả năng chịu nước và lưu trữ mở rộng, và có thiết kế điện thoại để cấp độ tiếp theo.Một khi bạn đã chọn một Samsung Galaxy S8, tất cả các điện thoại khác bằng cách nào đó sẽ cảm thấy ít thú vị hơn.

Màn hình, máy ảnh, thiết kế đều là đỉnh cao, thực sự không có gì thiếu ở đây
Không phải tất cả mọi thứ đều đánh dấu, nhưng xét đến quá nhiều ở đây và Samsung đang thử tất cả những thứ khác nhau, điều đó không đáng ngạc nhiên.Tôi có thể sống mà không có máy quét mống mắt và tôi có thể sống mà không có Bixby, nhưng họ không thực sự làm giảm bất cứ điều gì

Chỉ tiêu cực đúng và cảm biến vân tay khủng khiếp, nhưng tôi chắc chắn sau vài tháng thậm chí điều đó có thể trở thành bản chất thứ hai.

Tuy nhiên, Galaxy S8 thực sự cảm thấy giống như một nâng cấp từ bất kỳ điện thoại khác mà tôi đã sử dụng trong một thời gian dài. Và đối với tôi, điều đó làm cho nó có giá trị cao hơn

Trừ khi Apple cuối cùng đổi mới một lần nữa với iPhone 8, ngay bây giờ Samsung Galaxy S8 là điện thoại tốt nhất bạn có thể mua trong năm nay.

Phán quyết

Dễ dàng là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Samsung Galaxy S8 cảm thấy tương lai trong tầm tay.


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết LG G3: Giao diện và Hiệu năng

- Đánh giá chi tiết LG G3: Thiết kế đẹp, giao diện đẹp, màn hình độ phân giải cao

1319 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn