0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus : Có đáng mua hay không?

Tùng Nguyễn 6 năm trước 931 lượt xem

Có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus không?

samsung-s8plus051-xdamobile.gif


Chọn giữa Galaxy S8 Plus hoặc S8 chỉ đơn giản là vấn đề quyết định tùy theo kích thước của bạn. Nếu bạn đến từ một chiếc iPhone có kích thước Plus hoặc bất kỳ phablet Android nào trước đây và hài lòng với kích thước đó, thì S8 Plus là dành cho bạn. Đó là lớn, có, nhưng bạn đang nhận được màn hình rất tốt nhất đóng gói vào một cơ thể siêu hấp dẫn.

Tất cả các tính năng khác giữa hai thiết bị cầm tay là như nhau, và đó là một chiến thắng thực sự cho Samsung. Không giống như iPhone 7 , bạn không phải hy sinh các tính năng nếu bạn chọn cho mô hình nhỏ hơn.

Tôi thực sự tin rằng S8 PlusS8 là những điện thoại Android tốt nhất hiện có. Màn hình là tuyệt vời, máy ảnh tuyệt đẹp và thái học chưa từng có. Tôi cũng đánh giá cao tất cả các tính năng bổ sung mà người khác thường bỏ đi: khả năng chống nước, sạc không dây, bộ nhớ cơ sở 64GB và microSD, để đặt tên nhưng một vài.

TrustedReviews không đưa ra xếp hạng 5 sao thường xuyên, nhưng tôi tin rằng S8 Plus xứng đáng với điểm số đó.Mặc dù điều này không có nghĩa là chiếc điện thoại này hoàn hảo . Tôi thực sự không phải là fan của vị trí cảm biến vân tay và sự bổ sung của Bixby - nhưng S8 Plus thoải mái hơn so với đối thủ cạnh tranh là một số lĩnh vực.

Quyết định:

Tổng kết lại, chúng ta có một chiếc máy màn hình to 6.2 inch nhưng kích thước chỉ ngang các máy 5.7 inch hay thậm chí là 5.5 inch. Đi kèm theo đó là hiệu năng tốt, camera chất lượng, thời lượng pin xuất sắc và Samsung Experience mượt mà.

Theo tôi đánh giá chiếc điện thoại Galaxy s8 plus khá đáng mua.

Còn các bạn suy nghĩ thế nào về chiếc Galaxy S8 Plus này? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.^^


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết siêu phẩm Samsung Galaxy S9

- Đánh giá LG G3: Camera cải tiến

931 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn