0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge - Hiệu suất

Tùng Nguyễn 6 năm trước 998 lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge - Hiệu suất

Exynos 8890 CPU, Mali T880, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 GB , làm mát bằng nước

Với Galaxy S6, Samsung đã có một thay đổi lớn. Nó chuyển từ loạt Snapdragon ồ ạt phổ biến của Qualcomm sang chip Exynos của riêng mình.

Động thái này đã chứng tỏ là một thành công hoàn toàn như là chiếc flagship Snapdragon sau đó - chiếc 810 - đã có một khởi đầu đầy đá với những cơn khủng hoảng quá nóng. Exynos 7420 tăng vọt lên đầu bảng hiệu suất

Đối với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung đã quay trở lại Qualcomm ở một số vùng lãnh thổ, nhưng bị mắc kẹt với phiên bản mới nhất của Exynos 8890. Đơn vị đánh giá đang chạy Exynos và nó chắc chắn là một người biểu diễn mạnh mẽ.

ss-s7edge-xdamobile.gif

CPU cao cấp mới nhất của Samsung bao gồm tám lõi, bốn lõi chạy ở 2.6GHz và bốn lõi khác ở 1.59GHz. Nó được ghép nối với GPU Mali T880.

Trong thời gian với Galaxy S7 Edge hiệu suất đã được chính xác những gì mong đợi từ một điện thoại hàng đầu năm 2016. Tính năng này nhanh chóng được sử dụng chung, với tất cả sức mạnh đó hầu như không được đưa vào thử nghiệm khi bạn đang loại bỏ email, tin nhắn, duyệt Chrome hoặc thậm chí chơi các trò chơi Candy Crush hoặc Monument Valley.

RAM 4GB giúp đa nhiệm luôn mượt mà ngay cả khi nhiều ứng dụng đang mở và tôi chưa tìm thấy trò chơi nào thậm chí còn hơi chậm. Hitman Sniper, Lara Croft Go, Asphalt 8 và Real Racing 3 đều chơi dễ dàng. Nhưng, hoàn toàn trung thực, tôi sẽ rất thất vọng nếu Galaxy S7 Edge đấu tranh với bất kỳ nhiệm vụ nào trong số này.

Tuy nhiên, vẫn còn có chút vất vả của sự tụt hậu trong suốt TouchWiz. Có một tạm dừng kỳ lạ khi mở ứng dụng và điều hướng thông qua ứng dụng của Samsung thường dẫn đến thời gian tải lâu.

Trong bộ kiểm tra điểm chuẩn thông thường , Galaxy S7 Edge rời khỏi cuộc thi. Tôi sẽ cập nhật điều này khi đã sử dụng tất cả các điện thoại Snapdragon 820 vì điều đó sẽ mang lại sự so sánh tốt hơn

Nó đạt được số điểm 6,669 trong thử nghiệm đa lõi Geekbench, đưa nó lên phía trước đối thủ gần nhất của nó, Huawei Mate 8, khoảng 300. Sự khác biệt lớn hơn nhiều so với thiết bị Snapdragon 810 như Nexus 6P trong đó một số điểm 4.245.

Có một vịnh thậm chí còn rộng hơn khi nói đến AnTuTu. Ở đây, Galaxy S7 Edges đạt 129,468 một cải tiến lớn so với đối thủ gần nhất của nó, một lần nữa là Huawei Mate 8 (92,746).

samsung-s7edge-xdamobile.gif

Samsung đã bổ sung thêm một 'yếu tố làm mát nước' trong tương lai bên cạnh S7 Edge để cố gắng ngăn chặn mọi lời buộc tội quá nóng. Nó dường như làm việc, cho hầu hết các phần anyway. Điện thoại sẽ trở nên nóng khi cài đặt nhiều ứng dụng và khi sạc nhanh, nhưng ngoài việc điện thoại vẫn hoạt động bình thường.

Galaxy S7 hiện là điện thoại nhanh nhất xung quanh. Có đủ sức mạnh ở đây để xử lý khá nhiều thứ mà Android hiện có khả năng làm.

Chất lượng cuộc gọi rất tuyệt vời, trên mạng của Ba nước Anh và micrô thực hiện công việc thực sự tốt để loại bỏ mọi tạp âm nền.

ss-s7edge-22xdamobile.gif


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết camera Samsung Galaxy S7 Edge

- Xiaomi Redmi Note 4 với Xiaomi Redmi Note 3: Đáng giá nâng cấp?

998 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn