0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1943 lượt xem

Đánh giá Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge có màn hình lớn 5.5 inch công nghệ Super Amoled  độ phân giải 2K QHD 2560 x1440 tương tự thế hệ trước, mật độ điểm ảnh đạt 543 ppi. Máy hiển thị hình ảnh rất tuyệt vời, màu sắc tươi sáng,trong trẻo, chi tiết độ sắc nét cao. Khi sử dụng ngoài trời mình cảm vẫn cảm thấy rất hài lòng vì máy vẫn hiển thị được rất rõ và trong, không bị lóa như một vài thiết bị trước mà mình đã từng sử dụng.

Với kỷ lục trước đó của Samsung với chất lượng màn hình điện thoại thông minh, không có gì ngạc nhiên khi màn hình của Edge hoạt động rực rỡ. Dưới sự giám sát của máy đo màu X-Rite i1display Pro của chúng tôi và với độ sáng tự động tắt, phạm vi độ sáng chạy từ 1,7cd / m2 ở mức mờ nhất đến tối đa 503cd / m2; cả hai đều là kết quả rất ấn tượng.

Điểm khác biệt ở đây là Samsung cuối cùng đã tận dụng ưu thế của công nghệ OLED bằng cách triển khai màn hình luôn bật. Điều này hiển thị thời gian và thông báo gần đây trên màn hình, ngay cả khi điện thoại ở chế độ chờ và có nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau để chọn, bao gồm nhiều loại đồng hồ, lịch và hình ảnh khác nhau.

samsung_s7_600x350edge_jpg.gif

Sự khác biệt giữa chế độ này và chế độ màn hình luôn bật trên các điện thoại thông minh khác - đáng chú ý nhất là dòng điện thoại di động Motorola Moto X - là nó thực sự ở trạng thái vĩnh viễn. Bạn không cần phải vẫy tay hoặc chạm vào điện thoại để bật điện thoại. Nó luôn ở đó, lấp lánh bạn.

Và sau đó là màn hình Edge. Điều này xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy Note Edge năm 2014, khi Samsung tặng nó với tất cả các loại khả năng thú vị. Samsung đã thu nhỏ lại mọi thứ vào năm ngoái với màn hình Edge của S6, màn hình này không gây nhiều phiền toái, nhưng năm nay nó đã trở lại đầy đủ sức mạnh.

ssamsung_s7_21edge_jpg-xdamobile.gif

Kéo một ngón tay nhẹ nhàng trên vai tròn của màn hình để truy cập vào một cột kép của các phím tắt liên lạc, luồng tin tức và thậm chí là một loạt các công cụ hữu ích - người cai trị làm cho một sự trở lại ở đây, kèm theo một điều khiển cho phép bạn bật / tắt chế độ đèn pin ( và tăng hoặc giảm cường độ của nó), và cũng có một la bàn.

Điều thú vị là, các màn hình Edge này không còn nằm trong Edge như chúng ở trên Note Edge ban đầu. Thay vào đó, chúng xuất hiện từ nó, tràn ra trên bề mặt chính của màn hình, làm cho nó dễ đọc hơn và hữu dụng hơn.

ssamsung_s7_22edge_jpg-xdamobile.gif


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: chụp ảnh bá đạo với giá hơn 1 triệu

- Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là một trong những smartphone đáng chú ý

1943 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn