0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá màn hình HTC one M8

Thế Anh 6 năm trước 864 lượt xem

M8-xdamobile11.gif

Năm ngoái màn hình của M7 là một trong số những màn hình đẹp nhất trong thế giới Android và năm nay M8 tiếp tục kế thừa thế mạnh đó. Chúng ta có một panel 5”, kích thước không quá lớn nhưng cũng không phải là nhỏ, với độ phân giải 1080 x 1920 và mật độ điểm ảnh là 441ppi.

Màn hình này mang lại màu sắc đẹp, chữ và các đối tượng đồ họa được hiển thị mịn màn, góc nhìn tốt dù cho bạn có nghiêng máy theo chiều dọc hoặc chiều ngang đi chăng nữa. Do lớp hiển thị được ép rất sát vào lớp kính nên nhìn các biểu tượng trên màn hình nổi và cực kì ấn tượng. Cũng nhờ vậy mà sự phản chiếu ánh sáng bị giảm đi và chúng ta có thể xài M8 ngoài trời nắng gắt mà không gặp một trở ngại nào cả.

M8-xdamobile12.gif

Chiếc One M8 mình cầm thì màu sắc hơi ngả sang xanh dương. Với độ phân giải Full-HD trên tấm nền 5”, ở khoảng cách sử dụng smartphone thông thường bạn cũng chẳng thể nào nhìn ra hiện tượng rỗ, một điểm rất đáng khen của One M8. Có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì M8 không đua lên độ phân giải 1440 x 2560 như một vài smartphone mới ra mắt năm 2014, tuy nhiên điều đó có lẽ là không cần thiết nữa.

Tuy nhiên, điểm làm mình rất không hài lòng ở M8 đó chính là thanh điều hướng với ba nút Back, Home và Recent Apps nằm ở cạnh dưới máy. Nó đã chiếm lấy quá nhiều diện tích hiển thị của M8 và đôi lúc nó sẽ làm chúng ta rất khó chịu bởi màu đen thường trực. Lúc ở màn hình chính thì thanh này trong suốt nên nhìn đỡ hơn, chứ khi chạy app lên thì nó giống như một vật cản khiến máy không thể phát huy hết vẻ đẹp của màn hình. Trong khi đó, M7 sử dụng phím back và home vật lý nằm ở bên cạnh logo HTC nên không bị tình trạng này.

Tin khác:

- Samsung Galaxy S6 Edge Plus nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android

- Lộ ảnh rò rỉ ốp lưng chính hãng được tặng kèm khi mua OPPO Find X

864 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn