0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá LG G4: chất lượng pin và hiệu năng

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1343 lượt xem

Cùng tìm hiểu những đánh giá thời lượng pin và thời lượng sạc của LG G4 được chuyên trang công nghệ PhoneArena tổng hợp ngay dưới đây.

Tính đến thời điểm này, LG G4 vẫn là thiết bị smartphone thông minh mới ra mắt và gây được sự chú ý với hàng loạt tính năng mới. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến tấm ốp lưng vỏ da cao cấp, sang trọng, hay công nghệ ổn định ánh sáng quang học cùng hỗ trợ bộ cảm biến quang phổ màu độc đáo. Cùng MSmobile Đánh giá pin LG G4 qua bài viết dưới đây.

thoiluongpin-lg-g4-xdamobile.gif

Mặc dù được đánh giá cao về tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, nhưng LG G4 có vẻ như không được lòng người dùng về thời lượng sử dụng Pin. Đại đa số tín đồ công nghệ đều cho rằng, LG G4 hoàn toàn không mấy cải tiến dung lượng pin so với điện thoại tiền nhiệm LG G3 cũ cách đây không lâu. Thậm chí qua một số thử nghiệm đánh giá, dung lượng pin trên LG G4 còn thấp hơn LG G3 chút đỉnh.

Cùng xem bảng đáng giá thời lượng pin và thời lượng sạc của LG G4 và một số smartphone khác được chuyên trang công nghệ PhoneArena tổng hợp bên dưới đây:

Theo đó, các thông số cho thấy thời lượng sử dụng pin của LG G4 tỏ ra thua kém khá nhiều so với loạt siêu phẩm cao cấp hiện nay như Samsung Galaxy S6, HTC Oe M9,  iPhone 6 Plus, và đặc biệt là siêu pin trên chiếc điện thoại Sony Xperia Z3. Thời lượng sạc của LG G4 cũ cũng thể hiện một bộ mặt không mấy ấn tượng, khi mất trung bình tận 127 phút để có thể sạc đầy viên pin 3000mAh trên thiết bị, trong khi con số này của HTC One M9 là 109 phút và Samsung Galaxy S6 chỉ là 78 phút.

Tuy nhiên, chế độ sử dụng với những tác vụ cơ bản thì pin của LG G4 cũng có thể trụ được khoảng 13-14 tiếng liên tục ttrước khi phải tiếp tục sạc. Điều này cũng không làm người dùng quá thất vọng.

Rõ ràng, hãng điện tử LG không phải là một trong những kẻ tự hào về thời gian sạc cũng như thời lượng sử dụng pin. Thế nhưng, những thiết bị của họ vẫn có được những điểm nhấn nhất định như màn hình kích thước lớn cùng chất lượng phân giải cao, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người dùng.

hieunang-lg-g4-xdamobile.gif

Với những bạn nào lấy những bài benchmark làm thước đo cho hiệu năng của một chiếc máy thì có lẽ sẽ không hài lòng với chiếc LG G4 quốc tế. Điểm số bài test Antutu của nó chỉ đạt con số 46-47000 điểm mà thôi. Kém hơn một chút với One M9 và thua xa Galaxy S6. Tuy nhiên, không chạy đua về cấu hình mà dùng con chip đã được tối ưu hóa kỹ lưỡng xem ra lại là một giải pháp đúng đắn của LG, trong một vài video trước mình có nói rằng HTC M9 rất ấm khi chạy ứng dụng, tuy nhiên điều này hoàn toàn không bắt gặp trên G4. Ở những tác vụ cơ bản, thậm chí là chơi những game nhẹ thì hầu như chúng ta không cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ của máy.

hieunang-lgg4-xdamobile.gif

Có thể nói rằng dù không được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay, hiệu năng cũng không quá xuất sắc nhưng chiếc LG G4 mới Fullbox này lại đem đến một trải nghiệm xứng đáng với đẳng cấp siêu phẩm. Kết hợp với nền tảng Android 5.1 mới nhất hiện nay thì chiếc máy này đem đến cho người tiêu dùng một sự mượt mà không phải chiếc máy nào cũng có được.

Kết luận

lgg4-1-xdamobile.gif

LG G4 là một bản nâng cấp toàn diện so với G3. Máy được trang bị màn hình xuất sắc hơn, camera chất lượng hơn, cấu hình được cập nhật và thời gian sử dụng pin cũng nhỉnh hơn một chút. Nếu như bạn là một người hâm mộ LG thì G4 là một sự nâng cấp đáng tiền.

Khi so sánh với các smartphone đầu bảng hiện nay, LG G4 cũng có những ưu thế nhất định. Màn hình của máy có thể xếp trong những máy hiển thị tốt nhất, còn khả năng chụp ảnh (cả về tốc độ và chất lượng ảnh) cũng rất tốt. Tuy vậy thiết kế cá tính của G4 có thể chưa đủ để thuyết phục người dùng bỏ qua việc thiếu yếu tố kim loại ở thân vỏ, khung viền. Thời lượng pin chưa thuyết phục cũng sẽ là điểm hạn chế đối với một phablet.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm smartphone cao cấp có hai SIM thì LG G4 gần như là lựa chọn duy nhất hiện nay. Ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng hai SIM cùng lúc, và người viết cũng có nhiều bạn bè cân nhắc việc mua những chiếc smartphone cao cấp bản xách tay chỉ vì chúng hỗ trợ hai SIM. Ngoài G4, bạn cũng có thể tham khảo HTC One E8, điện thoại cao cấp của năm ngoái giờ được giảm về mức giá tầm trung và cũng hỗ trợ hai SIM.




Tin khác:

- Đánh giá chi tiết LG G5: một huyền thoại ta đã lỡ lãng quên

- Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S9: Chụp ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp

1343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn