0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá LG G3: Camera cải tiến

Tùng Nguyễn 6 năm trước 931 lượt xem


camera_xdamobile.gif


Khả năng chụp ảnh

Trên Xperia Z2, Sony đã trang bị đầy đủ những yếu tố quan trọng nhất cho một chiếc camera-phone như cảm biến ảnh 20,7MP, với ống kính khẩu độ rộng, nút chụp ảnh chuyên dụng và rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video độc đáo.

Xperia Z2 không chỉ hỗ trợ độ phân giải 4K (3840 x 2160px) mà còn có thể phát lại nội này trên TV hoặc máy chiếu 4K bằng việc sử dụng kết nối MHL 3.0 mới nhất.

Mặt khác, LG G3 được trang bị camera chính 13MP, cảm biến kích thước CMOS 1/3.06”, hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải tối đa 4.160 x 3.120px và quay phim với độ phân giải 2160p@30fps và 1080p@30fps. Đặc biệt, bên cạnh hai đèn flash với hai tông màu trợ sáng thì LG G3 còn bổ sung chức năng ổn định hình ảnh quang học và lấy nét với đèn laser. Việc trang bị khá nhiều chức năng về phần cứng cho camera cho thấy LG thực sự đầu tư đến khả năng chụp ảnh của siêu phẩm này.

Untitled-3-xdamobile.gif

Một lần nữa LG G3 đã đánh bại chế độ Superior Auto trên Xperia Z2

Bật máy ảnh và bạn sẽ được chào đón chỉ với một nút quay lại và một số dấu chấm nhỏ để biểu thị nhiều tính năng hơn, nếu bạn muốn chúng.Chỉ cần chạm vào màn hình để lấy nét ở nơi bạn muốn và điện thoại sẽ chụp nhanh.

camera-lg-g3-xdamobile.gif

Máy ảnh rất nhanh, nhưng các tùy chọn bị giới hạn

Nếu bạn chỉ muốn chụp nhanh, đây là một phương pháp tuyệt vời.Máy ảnh cũng có thể được kích hoạt bằng cách giữ nút giảm âm lượng ở chế độ chờ, mặc dù có vẻ mất nhiều thời gian hơn trên Android 5.0 so với trước đây.Phím âm lượng cũng có thể được sử dụng làm nút chụp.

Nếu bạn muốn có thêm một vài tùy chọn nữa (và muốn thực hiện khi chụp ảnh) thì LG G3 không có nhiều thứ để chơi.Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ HDR (bật theo mặc định), nhập chụp kép, chụp toàn cảnh hoặc "Lấy nét ma thuật", tính năng lấy nét lại tương tự trở nên phổ biến với tất cả các điện thoại cao cấp.

Không có cách nào để thay đổi cài đặt ISO, độ phơi sáng hoặc độ tương phản… đó là một chiếc máy ảnh có tương tác tối thiểu.Nó không phải là một điều xấu, nhưng tôi muốn nhìn thấy một  kiểm soát nhiều hơn, ngay cả khi nó được chôn xuống thông qua các menu.

Chất lượng hình ảnh thực tế là khá tốt, với những cảnh được chiếu sáng tốt cho các hình ảnh rõ ràng, sắc nét và được xác định rõ ràng.Trong ánh sáng thấp của LG G3 tốt.Nhưng những bức ảnh tổng hợp thu được từ việc chụp ảnh hàng ngày với những điều tốt nhất trên LG G3, và đó là một lời khuyên thực sự từ tôi.

 anhrthuong-xdamobile.gif

Ảnh chụp với chế độ HDR. LG G3 chụp HDR cũng khá nhanh, nhưng chưa bằng được chiếc Galaxy S5

Khi chụp ở môi trường thiếu sáng, ảnh chụp của G3 có độ nét kém hơn hẳn, khi nhìn các chi tiết nhỏ sẽ thấy hơi bị "mềm". Công nghệ chống rung quang học OIS của G3 có vẻ không phát huy tác dụng khi chụp buổi tối, vì ảnh chụp vẫn rất dễ bị rung.

Untitled-46-xdamobile.gif

OIS cũng không thực sự gây ấn tượng với tôi khi quay phim. Trong đoạn phim Full HD ở dưới (LG G3 có thể quay ở độ phân giải tối đa 4K), có thể thấy hình ảnh bị rung khá nhiều, dù người quay đã cố gắng giữ tay ít bị rung. Âm thanh thu lại của phim to, rõ.



Tin khác:

- Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus : Có đáng mua hay không?

- Đánh giá chi tiết LG G3: có thời lượng pin tốt hơn Samsung Galaxy S5

931 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn